รวบนักศึกษาม.ดัง หลอกสาวมีเพศสัมพันธ์ขายคลิปออนไลน์  

13 มิ.ย. 67

 

รวบหนุ่มนักศึกษาปี 3 ม.ดัง หลอกสาวมีเพศสัมพันธ์แล้วแอบถ่ายคลิปขายออนไลน์ ล่าสุดพบเหยื่ออายุ 12 ปี

เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศตำรวจภูธรภาค5 (PCTภาค5) รวบนิสิตปี3 ม.ชื่อดัง ตระเวน หลอกหญิงสาวมีเพศสัมพันธ์ แอบบันทึกคลิปสยิวขายว่อนเทเลแกรมสุดสะเทือนใจ พบเหยื่อล่าสุดเป็นเด็กหญิงวัย 12 ปี ถูกหลอกให้อมของลับ ในห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่จังหวัดลำพูน

เจ้าหน้าที่ตำรวจPCTภาค5,บก.สส.ภ.5ได้ร่วมกันจับกุมนายปารเมศ(สงวนชื่อสกุล)อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง ในจังหวัดเชียงใหม่ โดยจับได้ภายในบ้านที่ตำบลทาสบเส้า อำเภอแม่ทาจังหวัดลำพูน พร้อมด้วยของกลาง ได้แก่โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องสมุดบัญชีธนาคารกรุงไทย 1 เล่ม สมุดบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ 1 เล่ม

สืบเนื่องจาก ตำรวจPCT ภาค5 ได้สืบสวนกรณีมีการลักลอบเผยแพร่และจำหน่ายสื่อลามกอนาจารผ่านช่องทางออนไลน์ในเขตพื้นที่จังหวัดลำพูน ต่อมาเจ้าหน้าที่ศปอส.ภ.5 ได้นำหมายค้นศาลจังหวัดลำพูน ลงวันที่11มิถุนายน2567 ค้นบ้านหลังหนึ่ง ในต.ทาสบเส้า อ.แม่ทา จ.ลำพูน พบนายปารเมศ(สงวนชื่อสกุล)จึงได้ตรวจค้นอุปกรณ์สื่อสารโทรศัพท์มือถือรับว่าตนเป็นเจ้าของบัญชีTelegramใช้งานร่วมกันกับแอปพลิเคชั่นNicegram และเป็นผู้ใช้งานเองและเป็นผู้สร้างกลุ่มTelegramลับ เพื่อนำคลิปสื่อลามกอนาจารไปเสนอขายให้ผู้ที่สนใจอยากเข้ากลุ่มลับ โดยเป็นคลิปวิดีโอ ขณะที่ตนเองมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวเกือบ 20 คน แล้วถ่ายบันทึกด้วยตนเอง

จากนั้นได้อัปโหลดไฟล์ภาพสื่อลามกอนาจารทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวกว่า 200 ไฟล์ภาพ ลงขายในTellegramเรียกเก็บเงินจากสมาชิกเพื่อเข้าชมรายละ100-120บาท และรับว่าได้ทำมานาน1ปีซึ่งมีสมาชิกที่ซื้อกว่า 300 คน มีรายได้กว่า 25,000 บาท

โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบเหยื่อเป็นเป็กนักเรียนหญิงอายุเพียง 12 ปี ถูกหลอกให้อมของลับ ในห้องน้ำสาธารณะแห่งหนึ่งในเขตอ.แม่ทาจว.ลำพูนแล้วถูกบันทึกคลิปนำไปขายเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสภ.แม่ทาจ.ลำพูนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส