ผวา! รอยเท้าสัตว์ประหลาดบุกมารจกกินไส้ไก่ เป็นรูโบ๋

13 มิ.ย. 67

ชาวบ้านผวา! พบรอยเท้าสัตว์ประหลาด บุกมากัดไก่ จกท้องกินแต่ไส้และเครื่องในเป็นรูโบ๋

เมื่อช่วงสาย  วันที่ 13 มิ.ย. 67   มีผู้โพสต์ลงเฟซบุ๊ก ระบุว่า  "ช่วยวินิฉัยหน่อยครับไม่รู้อะไรมากินไก่  กินแต่เครื่องในไม่กินเนื้อ  รอยเท้าตามทางเดินวนรอบไก่ที่กิน ช่วยดูหน่อนครับ  พร้อมกับโพสต์ภาพไก่ชนที่ถูกจกกินเครื่องในจนตาย  1  ตัว  ที่บริเวณท้ายสวนหลังบ้าน บ้านวังดินสอ ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี" 

ต่อมาผู้สื่อได้เดินทางลงพื้นที่  พบกับยายสุวรรณ โสภา อายุ  68  ปี บ้านเลขที่ 24 ม.1 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี  (เจ้าของบ้าน)  บอกว่า  รู้ว่ามีไก่ตายอยู่ในป่าหลังบ้าน ห่างจากบ้านประมาณ 20 เมตร  เดินออกไปดูพบว่าไก่ถูกสัตว์บางอย่างกับกินเฉพาะไส้   ซึ่งเป็นลูกไก่เพศเมียถูกจกกินเป็นรูเท่ากำปั้น   มีรอยเท้าคล้ายสุนัขเหยียบย่ำไปมา  หลังจากที่เห็นไก่ถูกกัดกินเฉพาะไส้ตายอยู่หลังบ้าน จึงได้โพสต์ลง เฟซบุ๊กถามผู้รู้ว่าช่วยดูหน่อยว่าเป็นรอยอะไร  รอยที่พบเห็นไม่เหมือนรอยเท้าสุนัข   หากเป็นสุนัขมากัด ไม่น่าจะกัดเอาเฉพาะไส้และเครื่องในออกไปกินจนหมด

1718262156844

จากนั้น ยายสุวรรณ จึงได้พาผู้สื่อข่าวเดินไปดูที่บริเวณหลังบ้าน  ยังพบซากไก่คนตายอยู่  ที่บริเวณหน้าอกพบมีรูขนาด 4 นิ้ว ไส้และเครื่องในถูกกินจนหมด  ส่วนบริเวณรอบซากไก่ ยังพบลอยเท้าสัตว์มีขนาดกว้างยาว ประมาณ 2 นิ้ว  ได้เข้ามากัดไก่แล้วกินไส้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

1718262103345_1 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส