กิจจา คนขับรถญาติชาดา โวยตำรวจไม่ให้ญาติเยี่ยม คลั่งแยกขัง นรเศรษฐ์

12 มิ.ย. 67

 

กิจจา คนขับรถญาติชาดา โวยตำรวจไม่ให้ญาติเยี่ยม คลั่งแยกขัง นรเศรษฐ์ กระโดดไปมา ปีนลูกกรง โบกไม้โบกมือตลอดเวลา ตำรวจจับตาผ่านกล้องวงจรปิด 

ความคืบหน้า คดีที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.1 จับกุมนาย นรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ ญาติของนาย ชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย พร้อมพวกรวม 4 คน ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านห้วยขวาง กทม. พร้อมยึดของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) 6 ถุง อาวุธปืน 11 มม. 1 กระบอก และกระสุนปืน 6 นัด ก่อนควบคุมมาสอบปากคำ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาที่ สน.มักกะสัน เมื่อวานนี้ (11 มิ.ย. 67) 

วันที่ 12 มิ.ย. 67 ที่ สน.มักกะสัน ภรรยาและน้องสาวของ นายกิจจา (สงวนนามสกุล) 1 ในผู้ต้องหา ซึ่งเป็นคนขับรถของนาย นรเศรษฐ์ ได้เดินทางมาเยี่ยมสามี โดยไม่ได้ประสงค์ที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ซึ่งทั้งคู่พยายามอยากจะเข้าเยี่ยมนายกิจจา แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชี้แจงว่า ยังไม่ถึงเวลาเข้าเยี่ยมจะต้องรอ 12.00 น.ก่อน 

จากนั้นนายกิจจาได้ตะโกนโวยวาย บอกผู้สื่อข่าวที่ยืนอยู่ด้านหน้าห้องควบคุมผู้ต้องหาว่า ญาติของผู้ต้องหาคนอื่นก็มาเข้าเยี่ยมไม่ตรงกำหนดเวลา แต่ทำไมตำรวจถึงให้เข้าเยี่ยมได้ ทำไมกรณีของตนไม่สามารถทำได้ 

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามข้อเท็จจริงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายกิจจามีลักษณะคลุ้มคลั่ง มักจะตะโกนเสียงดังตลอดเวลา จึงจำเป็นต้องแยกนายกิจจา และนายนรเศรษฐ์ออกจากกัน เพราะทั้งคู่มีปากเสียง เหมือนทะเลาะกัน นายกิจจาเข้าใจว่านายนรเศรษฐ์ จะทำร้ายร่างกายด้วย ตำรวจเห็นท่าไม่ดี จึงตัดสินใจแยกทั้งคู่ออกจากกัน 

ซึ่งจากการสังเกตท่าทีของนายกิจจาที่อยู่ในห้องควบคุมผู้ต้องหาได้กระโดดไปมาอยู่ในห้อง ปีนลูกกรง โบกไม้โบกมือ และตะโกนคลุ้มคลั่งตลอดเวลา ตำรวจจึงได้สังเกตอาการอย่างใกล้ชิดผ่านกล้องวงจรปิด 

ขณะที่จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายกิจจา เคยถูกดำเนิน 2 คดี ข้อหานำเข้า ส่งออกจำหน่าย มีไว้ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ใน จ.อุทัยธานี เมื่อปี 66 และคดีฉ้อโกง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นำเข้าข้อมูลปลอม ในพื้นที่ สน.ทุ่งครุ เมื่อปี 65 ส่วน น.ส.วาลิส (สงวนนามสกุล) พบมีประวัติลักทรัพย์อีกด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส