ง้อไม่สำเร็จ ผัวฆ่ารัดคอเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

12 มิ.ย. 67

ง้อไม่สำเร็จ หนุ่มใหญ่ฆ่ารัดคอเมียแล้วผูกคอตายตาม ลูกสาวเปิดใจหลังจากพ่อเลิกกับแม่ ก็ขู่ฆ่ามาตลอด จนต้องติดตั้งกล้องวงจรปิด

 

วันที่ 12 มิถุนายน 2567 เวลาประมาณ 10.00 น.รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่บ้านคำน้ำเย็น ต.พังโคน อ.พังโคน จ.สกลนคร พนักงานสอบสวน สภ.พังโคน ออกตรวจสอบพร้อมด้วย จนท.พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรและสมาคมกู้ภัยสว่างพังโคน เดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

พบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณภายในบ้านไม่มีร่องรอยการต่อสู้ พบร่างของผู้ชายและผู้หญิงเป็นสามีภรรยากันจำนวน 2 ศพ โดยศพแรกเป็นหญิงชื่อละอองดาว อายุ 47 ปี ภรรยาสภาพลิ้นจุกปาก นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ศพของผู้ชาย ทราบชื่อนายสมบัติ อายุ 52 ปี สามี เสียชีวิตโดยการใช้เชือกผูกคอลงจากคานบ้าน

จากลักษณะการเสียชีวิตของทั้งคู่ คาดว่านายสมบัติ สามี น่าจะแอบเข้าไปก่อเหตุภายในบ้าน ขณะที่นางละอองดาวนอนอยู่ในบ้านคนเดียว โดยการใช้เชือกเป็นอาวุธไปรัดที่คอของนางละอองดาวกระทั่งเสียชีวิต ต่อมานายสมบัติ ก็ใช้เชือกผูกคอตัวเองเพื่อหนีความผิดและเสียชีวิตตาม

1718181456568

เจ้าหน้าที่ได้ทำการนำร่างของทั้งคู่มาตรวจร่างกายเพื่อชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นบนร่างกายไม่พบบาดแผล ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตขาดอากาศหายใจทั้งคู่ ขณะที่ปมในการก่อเหตุคาดว่าน่าจะเป็นการของ้อขอคืนดีแล้วภรรยาไม่ยอมดีด้วย จึงก่อเหตุลักษณะนี้

อย่างไรก็ตามจากกรณีที่เกิดขึ้น ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของทั้งคู่ เจ้าหน้าที่จึงส่งมอบร่างให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา

ขณะที่นางแอม ลูกสาวกล่าวว่า พ่อกับแม่ได้เลิกรากัน ปัจจุบันแยกบ้านกันอยู่ ซึ่งแม่อยู่กับครอบครัวตนที่บ้าน โดยมีตน สามี แม่และลูกอยู่ด้วย ส่วนพ่อแยกอยู่อีกหลังซึ่งติดกัน เมื่อเช้ามืดเวลาประมาณ 04.00 น.แม่ได้เดินออกมาส่งตนไปทำงาน ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้เห็น ต่อมาช่วงเช้าพอลูกของตนตื่น ปรากฏว่าไม่เห็นยาย (นางละอองดาว) จึงโทรศัพท์ติดต่อมาหาตน ตนจึงถามกลับไปว่าตาอยู่ที่ไหน ลูกก็ตอบกลับไปว่าตาก็ไม่เห็นเหมือนกัน ตนจึงรีบออกจากที่ทำงานและกลับบ้านทันที พอมาถึงบ้าน เมื่อเปิดประตูเข้าไปในห้องของแม่ถึงต้องตกใจกับภาพที่เห็น เมื่อพบร่างของแม่และพ่อเสียชีวิตไปแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าตรวจสอบ

นางแอมยังกล่าวต่ออีกว่า ภายหลังจากพ่อและแม่ได้เลิกรากัน พ่อนั้นมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ขู่ฆ่าแม่และล่าสุดบอกว่าต่อไปมึงจะไม่ได้เลี้ยงหลานนะ คนในครอบครัวก็รู้สึกหวาดผวากับคำข่มขู่ จึงพยายามป้องกัน โดยการปิดล็อกบ้านอย่างแน่นหนา และได้ติดกล้องวงจรปิดไว้รอบบ้าน ซึ่งโชคไม่ดีก่อนหน้านี้เกิดฟ้าผ่า จึงทำให้กล้องวงจรปิดไม่สามารถใช้งานได้ทั้งหมด อีกทั้งยังมาเกิดเหตุสลดกับครอบครัวขึ้นแบบนี้อีก

ขณะที่นายเจียม พี่ชายนายสมบัติ ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อวานน้องชายออกไปหาเห็ดจึงให้ตนมาเฝ้าบ้าน ต่อมาเวลา 23.00 น.ตนรอไม่ไหวจึงกลับบ้านไปก่อน แต่ที่ตนแปลกใจคือ ก่อนน้องชายออกไปหาเห็ด มาขอเงินตนแล้วพูดเชิงสั่งเสียว่า ที่นายังไม่ได้ไถ่หว่าน ให้ทำแทนเลยนะ คงไม่ได้ทำต่อไป จะคอยเฝ้าดูแต่เมีย จึงรู้สึกแปลกใจ ภายหลังจากน้องชายได้เลิกรากับเมียก็มีความพยายามง้อขอคืนดีอยู่ตลอด จนกระทั่งเคยนำขันธ์ห้ามาขอคืนดีกับภรรยาก็มี ขณะเดียวกันในช่วงเวลาหนึ่งปีมานี้ น้องชายมีอาการซึมเศร้า เคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว 2 ครั้ง โดยครั้งแรกใช้เชือกพยายามผูกคอ แต่ญาติช่วยไว้ทัน ครั้งที่สองกินยาฆ่าตัวตาย แต่ญาติก็นำส่งโรงพยาบาลทัน มาครั้งนี้ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุและเสียชีวิตทั้งผัวและเมีย.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส