"จอย บียอนด์" ชนะคดีตลกดัง "วิลลี่ ผีก้าบก้าบ" หลังฟ้องหมิ่นประมาท คู่กรณียอมรับทำผิดจริง

12 มิ.ย. 67

จอย บียอนด์ ชนะคดีตลกชื่อดัง วิลลี่ ผีก้าบก้าบ หลังฟ้องหมิ่นประมาท คู่กรณียอมรับทำผิดจริง ตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่เคยขอโทษ

 

หลังจากที่ จอย บียอนด์ ได้ยื่นฟ้อง วิลลี่ ผีก้าบก้าบ ทั้งแพ่งและอาญาในคดีหมิ่นประมาท ล่าสุด อย บียอนด์ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวศาลตัดสินชนะคดี หลังจากที่โดนตลกชื่อดัง วิลลี่ ผีก้าบก้าบ หมิ่นประมาทด้วยการด่าทอคำหยาบคายต่อหน้าสาธารณชนที่งานคอนเสิร์ตจังหวัดสุพรรณบุรี

เจ้าตัวเผยรู้สึกดีใจและสบายใจอย่างมาก รอวันนี้มาครึ่งปี เพื่อแสดงถึงความบริสุทธิ์ของตนเอง เพื่อเป็นการยืนยันว่าตนไม่ใช่คนที่ชอบทะเลาะกับใคร จนถูกศิลปินรุ่นใหญ่ด่าว่า "ทะเลาะเหมือนหมากัดกัน" ซึ่งความจริงแล้วตนคือผู้ถูกกระทำและถูกทำร้ายด้วยวาจา

"วันนี้รู้สึกดีใจมากและสบายใจมากศาลได้ตัดสินให้เราชนะคดี ทางคู่กรณีก็ยอมรับว่าทำผิดจริง ศาลจึงสั่งลงโทษตามกฏหมาย

ที่ผ่านมาจอยรอวันนี้มานาน เพราะโดนด่าทะเลาะกันเหมือนหมากัดกัน โดยศิลปินรุ่นใหญ่เอาไปพูดในรายการหนึ่ง ซึ่งจอยเองมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระมาก เพราะความจริงอยู่ ตัวเรา จำเลย และพยาน นอกนั้นไม่ใช่ เรื่องจริง เราต้องเคารพในคำตัดสินของศาล ไม่ใช่เราคิดเอง ว่าใครผิด หรือใครถูก

วันนี้เหมือนเราได้ยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองแล้ว ศาลตัดสินแล้วว่าเราไม่ผิด ทุกคนจะได้รู้ ทั้งคนในวงการและนอกวงการ หรือผู้ใหญ่ในวงการจะได้รู้ว่าเราไม่ใช่เป็นคนหาเรื่อง แต่เราเป็นผู้ถูกกระทำ ต้องแยกบริบทตรงนี้ ให้ถูกต้องก่อน ก่อนที่จะให้สัมภาษณ์ ที่ไหนก็ตาม

ตั้งแต่มีเรื่องกันคู่กรณียังไม่เคยติดต่อมาแต่อย่างใด ยังไม่เคยขอโทษ และตอนนี้เราก็ไม่ต้องการให้เขาออกมาขอโทษหรือต้องมาทำอะไร คำสั่งศาลตัดสินถือว่าสิ้นสุดแล้ว"

 261149_0

261151_0

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม