ช็อก! ห้องซาวน่ามรณะ อุณหภูมิร้อนสูง 45 องศาฯ คาดเป็นสาเหตุให้หญิงวัย 68 ดับ

12 มิ.ย. 67

 

ช็อก! ตรวจสอบ ห้องซาวน่ามรณะ พบอุณหภูมิร้อนสูง 45 องศาฯ คาดเป็นสาเหตุให้หญิงวัย 68 เสียชีวิต หลังหายตัวไปนาน 7 ชั่วโมง 

จากกรณี หญิงไทยอายุ 68 ปี เสียชีวิตภายในห้องอบซาวน่าของฟิตเนสชื่อดังแห่งหนึ่ง ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 67 โดยสภาพร่างกายผิวหนังบริเวณแขนทั้ง 2 ข้าง หน้าอก ผิวหนังที่ใบหน้าด้านซ้ายและใต้คางมีสีแดง ผิวหนังสุกจนหลุดลุ่ยออกจนเห็นเนื้อด้านในสีขาว 

เบื้องต้นแพทย์ชันสูตรพบว่า ผิวหนังที่หลุดลุ่ยถูกความร้อนในห้องอบมานานประมาณ 4-5 ชม. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมทั้งประสานญาติให้ทราบ ก่อนมอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง 

ขณะที่ครอบครัวติดใจสงสัย เรื่องการดูแลความปลอดภัยลูกค้าของฟิตเนสชื่อดังว่าอยู่ตรงไหน เพราะว่ากว่าจะเจอร่างหญิงคนดังกล่าวเป็นระยะเวลาค่อนข้างนาน ระบบความคุมอุณหภูมิภายในห้องซาวน่าใช้งานได้หรือไม่ มีระบบตัดไฟหรือไม่ เนื่องจากปกติผู้เสียชีวิตแข็งแรงมาก ไม่มีโรคประจำตัว และเข้าฟิตเนสเป็นประจำเป็นเวลาหลายปี ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ล่าสุดวันที่ 12 มิ.ย. 67 มีรายงานข่าวว่า สำหรับอุณหภูมิภายในห้องขณะที่เกิดเหตุ มีอุณหภูมิอยู่ที่ 45 องศาฯ ส่วนเวลาที่ผู้เสียชีวิตใช้ภายในห้องเกิดเหตุ จากคำบอกเล่าของเจ้าหน้าที่ฟิตเนส ระบุว่า พบผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้าย ประมาน 11.00 น. จากนั้นก็ไม่พบผู้เสียชีวิตอีกเลย ก่อนจะมาพบว่าเสียชีวิตแล้วในเวลา 18.00 น.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส