สึกแล้ว พระเจ้าสำนักชวนลูกศิษย์เล่นเซ็กส์หมู่ อ้างต่ออายุขัย

11 มิ.ย. 67

สึกแล้ว พระชวนลูกศิษย์เล่นเซ็กส์หมู่อ้างต่ออายุขัยแล้วนำภาพไปปล่อย ขณะชาวบ้านไม่เชื่อว่าพระจะมีพฤติกรรมแบบนั้น เพราะที่ผ่านมาเห็นเป็นคนดี

วันที่ 11 มิถุนายน 2567 ความคืบหน้ากรณีสามีภรรยาคู่หนึ่งร้องเรียนเพจ“สายไหมต้องรอด”หลังถูกพระที่สำนักสงฆ์แห่งหนึ่ง ที่อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ หลอกลวงให้มีเพศสัมพันธ์อ้างเพื่อเป็นการต่อดวงชะตาให้กับพระรูปนั้นและต่ออายุขัยให้ตัวเองเป็นเวลานานนับ 2 ปี และยังหลอกให้มีเซ็กส์หมู่กับลูกศิษย์คนอื่นด้วย

โดยหญิงผู้เสียหายบอกว่า รู้จักพระรูปนี้ผ่านเพื่อนคนหนึ่งและได้ไปปฏิบัติธรรมที่สำนักสงฆ์แห่งนี้มานานนับ 10 ปี ส่วนพระคู่กรณีอายุประมาณ 40 ปี ดูน่าเลื่อมใส

ล่าสุดรู้แล้วว่าสำนักสงฆ์แห่งดังกล่าวอยู่ในพื้นที่หมู่ 8 ตำบลปากช่อง อำเภอหล่มสัก โดยทางสำนักพุทธศาสนา จังหวัดเพชรบูรณ์และนายอำเภอหล่มสัก กำลังสั่งให้ทำการตรวจสอบว่าทางท้องที่มีรายงานว่ามีการกระทำผิดข้อกฎหมายหรือผิดระเบียบของทางสำนักงานพระพุทธศาสนาหรือไม่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ไม่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานปฏิบัติธรรมดังกล่าว

โดยวันนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าสำนักสงฆ์ที่ถูกกล่าวถึงค่ำวันนี้เป็นไปด้วยความเงียบสงบ ประตูเลื่อนด้านหน้าถูกปิดไฟฟ้าก็ถูกปิดจนมืดสนิทเช่นกัน ขณะที่พระสงฆ์ที่ถูก 2 สามีภรรยากล่าวหา ก็ได้ถูกโซเชียลโพสต์ภาพว่าได้ทำการลาสึกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้ระบุว่าพระรูปดังกล่าวไปทำการลาสึกที่วัดแห่งใด

1718112797201

จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า ตนเองไม่เชื่อว่าพระจะมีพฤติกรรมตามที่เป็นข่าว เนื่องจากพระเป็นเด็กดีตั้งแต่ยังเล็ก คือตนเองเห็นพระมาตั้งแต่ยังเล็ก จึงเชื่อว่าพระนั้นไม่เป็นอย่างที่กล่าวอ้างและเชื่อถูกใส่ร้าย ยืนยันว่าไม่เชื่อเพราะพระเป็นคนในพื้นที่ตนมองว่าไม่มีใครเชื่อ เพราะแกเป็นคนอยู่บ้านเรา แต่แกจะเป็นคนพูดไม่เพราะแค่นั้น พระท่านเป็นคนดี มีอะไรก็แบ่งปันให้กับชาวบ้าน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส