แผลสด! "อาไท" ร้องไห้ตลอด ถ้าเอ่ยถึง "น้ำเพชร" กินไม่ได้นอนไม่หลับ

11 มิ.ย. 67

เฮิร์ตหนักมาก! อาไท กลมกิ๊ก ร้องไห้ตลอด ถ้าเอ่ยถึง น้ำเพชร อิสรีย์ ไม่ชินคำว่าโสด ขอทำงานเพื่อลืมความรัก

 

แผลสดประกาศครองความโสดมาหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร อิสรีย์" ขัดใจกองเชียร์ งานนี้เม้าท์มอยกันว่าฝ่ายชายอย่าง "อาไท" เฮิร์ตหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดขอควงคุณพ่อ "บุญชู เชิญยิ้ม" มาอัปเดตเปิดใจกลางรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา
อาไท กลมกิ๊ก
ถามเรื่องหัวใจตอนนี้แข็งแรงดีขึ้นหรือยัง?
"ถือว่าดีขึ้นเรื่อยๆครับ แต่บางครั้งเราต้องการกำลังใจหลายเรื่องเลยครับ เพราะว่าเราทำงานทุกวัน ตื่นไปทำงานทุกวันตั้งแต่ตีห้า และเลิกเที่ยงคืนทุกวัน เราเหนื่อย เมื่อก่อนรู้ว่ายังมีคนให้กำลังใจ เราได้กำลังใจจากใครสักคน แต่วันนี้ไม่มีแล้วเราก็เลยขอกำลังใจจากทุกๆคนแทน"

แล้วกำลังใจจากคนอื่นทดแทนได้มั้ย เห็นโพสต์ขอกำลังใจจากชาวโซเชียล?
"ก็ได้ครับ แค่เราเห็นคนที่รักเราและสู้เหมือนเราอยู่ เค้าก็พิมพ์มาให้กำลังใจว่าเราเป็นรอยยิ้มของเค้านะ แค่นี้ผมก็ดีใจแล้วดีขึ้น"

เรียกว่าสถานะหัวใจตอนนี้เป็นยังไง?
"โสดครับ เพิ่งโสดหมาดๆครับ คือยังไม่ชินกับคำนี้ครับ ยังไม่เปิดรับใคร ยังไม่ต้องเข้ามาตอนนี้ครับ ตอนนี้ผมขอทำอะไรกับตัวเองก่อน"

อาไท กลมกิ๊ก

ไม่พร้อมเปิดรับใครเข้ามาแล้วหรอ?
"ใช่ครับ ตอนนี้ยังไม่พร้อม ขอทำงานก่อน แล้วอยู่กับเพื่อนอยู่กับครอบครัวก่อน"

ขออนุญาตถามตอนที่เลิกกันตอนนั้นเป๋ และร้องไห้เลยมั้ย?
"ร้องครับ ร้องจริงๆครับ แต่ว่าเราเข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้นแล้ว เราเข้าใจทุกอย่างแล้วก็ต้องยอมรับมัน ผมรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นก็ต้องยอมรับว่าทั้งที่ไม่ได้อยากยอมรับ"

อาไท กลมกิ๊ก

ตอนที่ร้องไห้ มีร้องไห้ให้พ่อเห็นมั้ย?
บุญชู : "ไม่ครับ...ผมเห็นข่าวก็เปิดรถและเดินไปถามเค้าว่าอาไท มันยังไงเนี้ย เค้าก็บอกว่าข่าวยังไงก็ยังงั้นพ่อ เราก็บอกว่างั้นไปพักผ่อนเลย ก็คุยกันเอาเอง ดูกันเอง พ่อเลี้ยงเราได้แค่ตัวนะ เพราะว่าโตขึ้นมาแล้ว จิตใจเป็นของพวกเอ็ง"
อาไท : "พ่อผมไม่รู้เรื่องเลยนะ เค้าก็จะรู้เรื่องตามข่าวที่ออกเลย พ่อไม่ได้รู้อะไรก่อน อะไรหลังพ่อคือรู้ตามข่าวเลย ผมรู้อยู่แล้วลึกๆเค้าไม่ไปไหนหรอก เค้าอยู่กับเราอยู่แล้ว"

โชคดีที่มีงานเยอะ อาจทำให้หายเศร้าได้เร็ว?
"คือถ้าใครมาพูดเรื่องนี้ พูดให้กำลังใจเรื่องพวกนี้ ผมน้ำตาไหลง่าย ผมเลยไม่ค่อยพูดคุยเรื่องนี้กับใคร เรื่องพวกนี้น้ำตาผมมาไวด้วย"

อาไท กลมกิ๊ก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส