นิรมิตเทวาจุติ โพสต์โต้ใคร? ทนายป่วยจิตสร้างคอนเทนต์ทิพย์

11 มิ.ย. 67

เพจนิรมิตเทวาจุติ โพสต์โต้ใคร? ทนายป่วยจิตสร้างงคอนเทนต์ทิพย์ เท็จรายวันหรือเพราะสติแตก ด้วยแพ้แสงแห่งธรรมจากวิปัสสนาเชื่อมจิต

 

หลังจากทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ประธานมูลนิธิทนายกองทัพธรรม โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า “บริษัท เชื่อมจิต จำกัด มีพ่อเป็นประธาน มีแม่เป็นกรรมการผู้จัดการ มีลูกเป็นสินค้าความเชื่อมีแอดมินเป็นพนักงานขาย มีลูกค้าโง่ๆ!” 

พร้อมโพสต์ข้อความก่อนหน้านี้ ระบุว่า “จากคำสอนและพฤติกรรมของ แก๊งลัทธิเชื่อมจิต อดีตแอดมินสันนิษฐานได้ว่า แม่คือหัวหน้าแก๊งลัทธิเชื่อมจิตตัวจริง! ไม่ใช่ ลูก! งง ละซิ !!! (ก่อน 15 มิ.ย.นี้ ผมจะเล่าให้ฟัง)”

ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก

ก่อนหน้านี้ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช นำทีมผนึกกำลังไพรวัลย์ วรรณบุตร นายแทนคุณ จิตต์อิสระ และคุณต้นอ้อ มูลนิธิเป็นหนึ่ง ตัวแทนผู้เสียหาย เข้าแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับเด็กเชื่อมจิต และพวกรวม 9 คน ทั้งสำนักเชื่อมจิตและแอดมินที่ดูแลเพจนิรมิตเทวาจุติ ในข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมหรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ

เพื่อต้องการให้ตรวจสอบกลุ่มเชื่อมจิตสอนธรรมะเข้าข่ายหลอกหลวงประชาชนหรือไม่ เรื่องนี้เกิดจากการวางแผนของพ่อแม่ของเด็กอายุ 8 ขวบ เป็นเด็กพิเศษอ้างตัวว่าอวตารมาเป็นบุตรพระพุทธเจ้า พญานาค นอกจากนี้พ่อแม่คู่นี้ยังแอบอ้างเป็นเทพอีกด้วย โดยเด็กมีการสอนธรรมะด้วยการเชื่อมจิต ซึ่งบิดเบือนคำสอนพระไตรปิฏก

ล่าสุดเพจนิรมิตเทวาจุติ ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า ทนายป่วยจิตสร้างสร้างคอนเทนต์ทิพย์ เท็จรายวันหรือเพราะสติแตก ด้วยแพ้แสงแห่งธรรมจากวิปัสสนาเชื่อมจิต

s__52387866

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส