"เอม สรรเพชญ์" ลูกชาย "ดู๋ สัญญา" เซ็นสัญญาช่องดัง เตรียมเล่นละคร

11 มิ.ย. 67

หล่อออร่ามาก! เอม สรรเพชญ์ ลูกชาย ดู๋ สัญญา รับ! ถูกใจด้านการแสดง เซ็นสัญญาช่องดัง เตรียมเล่นละคร


ออร่าพุ่งขึ้นทุกวันๆ จนราศีพระเอกจับสำหรับ เอม สรรเพชญ์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงและพิธีกรชื่อดังดู๋ สัญญา ล่าสุดเจ้าตัวเตรียมตัวรับงานด้านวงการบันเทิงแล้ว หลังได้ทดลองเรียนการแสดงจนชื่นชอบ พร้อมกับสปอยล์ว่ากำลังจะมีผลงานให้ทุกคนได้ชมกันด้วย อีกทั้งคุณพ่อยังให้ทริคการทำงานด้านการแสดงด้วย

เอม สรรเพชญ์

ล่าสุด “เอม สรรเพชญ์” ได้เผยว่าเตรียมตัวรับงานด้านวงการบันเทิง ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่าได้มีโอกาสไปเรียนการแสดงแล้ว ซึ่งตนก็สนใจการแสดงบทที่มีความแตกต่างจากตัวเอง พอได้ไปลองเรียนมันทำให้ตนชอบมากขึ้น จากตอนแรกเป็นคนขี้อายแต่พอได้เรียนแล้วมันทำให้ตนได้ปลดปล่อยความเป็นตัวเองมากขึ้น

ตอนที่ตัดสินใจอยากเข้าวงการได้คุยกับคุณพ่อยังไงบ้าง ตนก็บอกว่า พ่อให้คำแนะนำเยอะเพราะเขามีประสบการณ์เยอะ โดยเฉพาะความมั่นใจในตัวเองและกล้าแสดงออก ยอมรับว่ากดดันเพราะต้องแบกชื่อของพ่อไว้ด้วย แต่กดดันตัวเองมากกว่าเพราะตนอยากแสดงออกเท่าที่ตนทำได้ และโชว์ทักษะทุกอย่างที่ตนมี ไม่หวั่นกลัวพ่อเสียชื่อเพราะตัวเองน่าจะเสียชื่อมากกว่า แต่ต้นก็จะทำให้ดีที่สุด

เอม สรรเพชญ์

ถามว่าคุณพ่อให้คำแนะนำในวงการยังไงบ้าง ตนบอกว่า ตนกับพ่อมีวิธีคิดที่ไม่เหมือนกัน ตนต้องมีทิศทางและปลดปล่อยให้ตัวเองทำไป ส่วนพ่อก็มีทริคการอ่านสคริปต์และการท่องจำสอนตนบ้าง ตนก็ได้เอาบทเรียนที่พ่อสอนมาใช้อยู่ พร้อมสปอยล์ว่าจะได้เอามาใช้ใกล้ๆ ที่จะถึงนี้แน่นอน

นอกจากนี้ยังขอถามว่าคุณพ่อมีการห่วงเรื่องสาวๆไหม ตนบอกว่า ไม่เลย ทั้งพ่อทั้งแม่ไม่มีใครสนเรื่องนี้ ปล่อยให้ตนได้ตัดสินใจเองอยู่แล้ว

เอม สรรเพชญ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส