บุกโรงแรมดังกลางกรุง จับญาติ ชาดา ไทยเศรษฐ์ ยึดยาเสพติดพร้อมอาวุธปืน

11 มิ.ย. 67

 

ตำรวจ บุกโรงแรมดังกลางกรุง จับญาติ ชาดา ไทยเศรษฐ์ ยึดยาเสพติด –อาวุธปืนพร้อมกระสุนปืน ขณะที่ ชาดา เพิ่งโพสต์ภาพเดินทางไปประกอบพิธีฮัจย์กับครอบครัว 

วันที่ 11 มิ.ย. 67 มีรายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 67 เวลาประมาณ 22.20 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กก.สส.บก.น.1 ได้ทำการจับกุมนาย นรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ นายกิจจา (สงวนนามสกุล)  น.ส.วาลิส (สงวนนามสกุล)  และ น.ส.อัญชลีพร (สงวนนามสกุล) ได้ที่ห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. 

ในข้อหา ร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 โดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย 

จับญาติ ชาดา ไทยเศรษฐ์

พร้อมทั้งแจ้งข้อหา นายนรเศรษฐ์ เพิ่มคือ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควรฯ 

พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) จำนวน 6 ถุง อาวุธปืน 11 มม. 1 กระบอก กระสุนปืน 6 นัด 

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบพบว่า นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ 1 ในผู้ต้องหา เป็นญาติของนาย ชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย ซึ่งพ่อของนายชาดา เป็นพี่ชายแท้ๆ ของพ่อนายนรเศรษฐ์ ผู้ต้องหา 

ชาดา ไทยเศรษฐ์

ขณะที่ นาย ชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย เพิ่งโพสต์ภาพครอบครัว พร้อมข้อความระบุว่า “ผมกำลังจะเดินทางไปประกอบพิธีฮัจย์กับครอบครัว ขอมะอัฟ ทั้งกาย วาจา ใจ ขอมะอัฟจากใจจริง”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส