อึ้ง!ชายตายแล้วฟื้น!ถีบประตูรถพยาบาล วิ่งหนี 4 กม.

10 มิ.ย. 67

อึ้ง!ชายหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่กำลังใส่ท่อช่วยหายใจ แต่กลับถีบประตูรถพยาบาล ทำร้ายเจ้าหน้าที่ วิ่งหนีหลายกิโล

วันนี้วันที่ (10 มิ.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อว่า ได้ไลฟ์สดภายในคลิปพบว่าเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว กำลังไลฟ์สดและพูดคุยไปด้วย ซึ่งชายที่อยู่ภายในคลิป ดูเหมือนว่ากำลังที่จะวิ่งหนีอะไรบางอย่าง ซึ่งวิ่งแบบไม่หยุดราวกับนักวิ่งมาราทอน อยู่บนถนนลาดยาง รวมระยะทางแล้วประมาณ 3-4 กิโลเมตร

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลจากเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวว่า เมื่อวาน (9 มิ.ย.67) เวลาประมาณ 21.30น.“เจ้าหนี้ที่กู้ชีพวัดสว่างอารมณ์” รับแจ้งจากญาติ บอกว่าลุงได้วูบล้มในห้องน้ำ และไม่หายใจ ทางญาติได้ปั๊มหัวใจรอ ระหว่างที่เจ้าหน้าที่มารับ ทราบชื่อนายเพียบ อายุ 59 ปี บ้านกำใส่จาน ตำบลทุ่งมน อำเภอปราสาท ไปถึงหมดสติ ชีพจรรวยริน ไม่รู้สึกตัว ในขณะที่กำลังนำตัวชายดังกล่าว และส่งต่อให้รถโรงพยาบาลแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ใส่สายน้ำเกลือ และให้ยาเบื้องต้นเพื่อเป็นการปฐมพยาบาล ในขณะที่กำลังจะใส่สายท่อหายใจเพื่อเป็นการช่วยชีวิต จู่ๆคนไข้ก็รู้สึกตัวมา และได้ถีบประตูรถพยาบาล และกระชากสายน้ำเกลือออกจากกแขน แล้วก็วิ่งลงจากรถอย่างที่เห็นในคลิป ต้นทางจากหน้าโรงเรียนบ้านทะนง วิ่งไปจนถึงหน้าโรงเรียนบ้านหนองยาว รวมระยะทางประมาณ 3-4 กิโลเมตร

ในขณะที่วิ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปทางญาติเพื่อให้มารับตัว ซึ่งชายดังกล่าวมีอาการเหมือนจะทำร้ายเจ้าหน้าที่ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้เนื่องจากถือไม้ด้วย ซึ่งชายดังกล่าวพูดเพียงว่าจะกลับบ้านอย่างเดียวให้รอญาติก็ไม่รอ ล่าสุดอาการปลอดภัย

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส