เตรียมยุติค้นหาร่าง อ.เต้ย หลังระดมค้นหา 3 วันยังไร้วี่แวบ

10 มิ.ย. 67

เตรียมยุติค้นหาร่าง อ.เต้ย ทั้งทางบกและทางน้ำหลังงมหามา 3 วันยังไร้วี่แวว เตรียมวางแผนใหม่

 ความคืบหน้าการติดตามหาตัวนายจัตุรภุช นิลัมภาชาต หรืออาจารย์เต้ย อายุ 41 ปี อดีตครูมหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่ง ที่หายตัวไปอย่างเป็นปริศนา ระหว่างเดินทางมาท่องเที่ยว ล่องแพกับกลุ่มเพื่อนภายในอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ ตั้งแต่เมื่อช่วงวันที่ 18 และ 19พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งทางครอบครัวของผู้สูญหายได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรศรีสวัสดิ์ อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรีกระทั่งนำมาสู่การระดมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำพร้อมด้วยอุปกรณ์เครื่องมือจากหน่วยงานอาสาสมัครมูลนิธิต่างๆมากกว่า 33หน่วยงานมาช่วยกันค้นหาครูเต้ยที่บริเวณอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ โดยมีกำหนดการปฏิบัติงานตั้งแต่วันที่ 8-10 มิถุนายน2567 นั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา16.30 น.วันนี้ (10มิ.ย.67) เจ้าหน้าที่ยังคงระดมกำลังออกค้นหาอาจารย์เต้ย ตั้งแต่บริเวณจุดจอดแพที่เกาะกลางน้ำกลางอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ โดยใช้อุปกรณ์โดรนใต้น้ำรวมถึงส่งทีมอาสาสมัครนักประดาน้ำขึ้นเรือดำ สำรวจพื้นที่รัศมีโดยรอบเกาะดังกล่าวรัศมีกว่า 500 เมตร รวมถึงส่งทีมเดินเท้าสำรวจบนเกาะแต่ก็ยังคงไร้วี่แววที่จะพบอาจารย์เต้ย

โดยทางทีมงานทั้งหมดได้มีการตกลงร่วมกันว่าจะยุติการค้นหาอาจารย์เต้ย ในช่วงเย็นวันนี้ เนื่องจากทีมงานนักประดาน้ำรวมถึงเจ้าหน้าที่ ที่มาร่วมการค้นหาอยู่ในสภาพอ่อนล้า หลังทุ่มเทกำลังค้นหาอาจารย์เต้ยทั้งทางบกและทางน้ำ ตลอดระยะเวลา 3 วันมาอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามจะได้มีการร่วมวางแผนหารือจัดทีมมาร่วมค้นหาอาจารย์เต้ยอีกครั้งในอนาคตต่อไป

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส