โรงเรียนย่านบางกะปิ ประกาศยกเลิกการเรียนพิเศษ เหตุกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกัน

10 มิ.ย. 67

 

โรงเรียนย่านบางกะปิ ประกาศให้ผู้ปกครองระวังลูกและบุตรหลาน ยกเลิกการเรียนพิเศษ หลังกลุ่มวัยรุ่นนัดล้างแค้นยกพวกตีกัน 

วันที่ 10 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลแห่แชร์โพสต์ โรงเรียนย่านบางกะปิ ประกาศให้ผู้ปกครองดูแลบุตรหลานที่โรงเรียนย่านบางกะปิ เนื่องจากมีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกัน เพื่อล้างแค้นละแวกใกล้เคียง กลัวจะลามถึงที่โรงเรียนและเกิดลูกหลงต่อบุตรหลานของผู้ปกครองที่เรียนอยู่ 

ซึ่งในวันนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่มายังโรงเรียนย่านบางกะปิ เวลา 16.40 น. พบว่า โรงเรียนย่านบางกะปิฝั่งมัธยมได้มีการระบายนักเรียนออกจากโรงเรียนหมดแล้ว เหลือแต่ฝั่งประถมที่ยังมีการรับบุตรหลานอยู่ภายในโรงเรียน แต่หน้าบริเวณโรงเรียนไม่พบเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือสิ่งผิดปกติใดๆ 

จากการสอบถามพ่อค้าหน้าโรงเรียนได้ ให้ข้อมูลว่า คุณครูในโรงเรียนบอกว่าทางโรงเรียนจะงดการเรียนพิเศษ และให้เลิก 15.30 น. ให้ระบายเด็กนักเรียนออกให้หมด เนื่องจากพบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันหน้าห้างดังย่านบางกะปิ ทำให้ทางโรงเรียนต้องมีมาตรการระวังให้กับนักเรียนภายในโรงเรียน และอาจจะมีการหยุดโรงเรียนชั่วคราว 

ด้านผู้ปกครองนักเรียน ให้สัมภาษณ์ว่า ทางโรงเรียนได้บอกผู้ปกครองให้มารับนักเรียนออกจากพื้นที่ ซึ่งได้ประกาศในวันนี้ แต่ให้แค่ระดับมัธยม ป.5 ป.6 เท่านั้น ส่วนเด็กเล็กยังทยอยมารับกลับได้ปกติ ซึ่งยังไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างนี้ระยะเวลากี่วัน ส่วนตัวก็กลัวบุตรหลานของตัวเองจะโดนลูกหลง 

ผู้สื่อข่าวจึงลงไปยังพื้นที่เกิดเหตุห้างดังย่านบางกะปิ พบว่าเหตุการณ์ปกติ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส