เอกนัฏ เผย ถกแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล เตรียมพร้อมอภิปราย ร่างงบประมาณปี 68

10 มิ.ย. 67

 

เอกนัฏ เผย ถกแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล เตรียมพร้อมอภิปราย ร่างพ.ร.บ.งบประมาณ ปี 2568 ย้ำ ขอ สส.เข้าพร้อมเพรียง ไร้ประเด็นการเมือง 

เมื่อเวลา 14.15 น. วันที่ 10 มิ.ย. 67 ที่ทำเนียบรัฐบาล นาย เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ สส.บัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังการหารือระหว่าง หัวหน้าและแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล ที่มีนาย พิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ทำหน้าที่ประธานประชุมว่า 

ที่ประชุมได้พูดคุย เพื่อเตรียมความพร้อมในการประชุมสภาฯ เพื่อพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2568 ในวันที่ 19-21 มิ.ย.นี้ โดยพูดถึงสัดส่วนของผู้ที่จะเป็นกรรมาธิการวิสามัญงบประมาณ ที่มอบหมายให้แต่ละพรรคไปเตรียมความพร้อมในการประชุมซักซ้อมเตรียมความพร้อมภายในแต่ละพรรค รวมถึงการพิจารณาร่าง พ.ร.บ.ว่าด้วยการออกเสียงประชามติ ทั้งนี้ได้ขอความร่วมมือให้ สส.แต่ละพรรคเข้าร่วมประชุมสภาโดยพร้อมเพรียง 

ผู้สื่อข่าวถามว่า ในการหารือระหว่างหัวหน้า และแกนนำพรรคร่วม ได้หยิบยกสถานการณ์การเมืองขึ้นมาพูดคุยหรือไม่ นายเอกนัฏ กล่าวว่า ขอให้ถามประธานในที่ประชุม 

ส่วนงานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาลกระชับความสัมพันธ์ที่พรรคพลังประชารัฐจะเป็นเจ้าภาพจัดในเดือนนี้นั้น นายอนุทิน บอกว่า พรรคภูมิใจไทยพร้อมตลอด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส