รู้สังกัดแล้ว! พลโทกร่าง ขู่ย้ายตำรวจยก สน.ดินแดง ที่แท้สังกัดกระทรวงกลาโหม

10 มิ.ย. 67

รู้สังกัดแล้ว! พลโทกร่าง ขับรถชนผู้หญิง ขู่ย้าย ตำรวจยกโรงพัก สน.ดินแดง ที่แท้สังกัดกระทรวงกลาโหม 

จากกรณีที่ เฟซบุ๊กเพจ "อีซ้อขยี้ข่าว 3" โพสต์คลิปเหตุการณ์นายทหารยศ พล.ท. สุดกร่างเข้าไปโวยวายใน สน.ดินแดง หลังจากขับรถไปเฉี่ยวชนแม่ค้าที่มาเปิดบูธจำหน่ายน้ำยาปรับผ้านุ่ม ภายในตลาดแฟลตดินแดง เพราะไม่พอใจที่ตำรวจเชิญตัวมาโรงพัก แถมด่ากราด “รู้มั้ยผมคือใคร เดี๋ยวสั่งย้ายทั้งโรงพัก” 

จากการตรวจสอบทราบว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา เวลา 09.00 น. บนถนนประชาสงเคราะห์ ขาออกใกล้ปากซอยประชาสงเคราะห์ 4 ฝั่งตรงข้ามตลาดกลางดินแดง โดยหลังเกิดทางตำรวจได้เชิญตัวมาสอบปากคำที่ สน. จึงเหตุการณ์ตามคลิปที่เห็น 

เบื้องต้นชายคนดังกล่าวรับข้าราชการจริง เป็นแพทย์ทหาร ยศ พล.ท. ซึ่งขณะนี้ทางพนักงานอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ โดยเฉพาะกล้องวงวจรปิดของ กทม. ก่อนเรียกตัวคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำอีกครั้งหนึ่ง พร้อมรับทราบข้อกล่าวหา 

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดจากหญิงผู้เสียหายได้เดินทางมาที่ สน.ดินแดง เพื่อติดต่อจ่ายค่าปรับ หลังจากถูกตำรวจล็อกล้อรถกระบะส่งของบนถนนประชาสงเคราะห์ ขาออกใกล้ปากซอยประชาสงเคราะห์ 4 ฝั่งตรงข้ามตลาดกลางดินแดง แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ โดยหญิงผู้เสียหายมีท่าทีเดือดเนื้อร้อนใจ ซึ่งหลังจากเสียค่าปรับก็เลยขอเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนว่า ถูกชายขับรถไปเฉี่ยวชนลูกน้อง เหตุเพราะคู่กรณีไม่พอใจ และเกิดการโต้เถียงกัน เพราะไปจอดรถขวางด้านหน้า ทั้งที่มีระยะห่างกันอยู่หลายเมตร 

จากนั้นพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบข้อมูลจากทะเบียนรถ จนทราบว่าผู้ก่อเหตุพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ จึงประสานตำรวจสายตรวจให้ไปเชิญตัวมา เพื่อพูดคุยสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

เมื่อชายผู้ก่อเหตุมาถึงเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นตามคลิป ไม่พูดพร่ำทำเพลงเข้ามาโวยวายใส่ผู้เสียหาย และพนักงานสอบสวน โดยทางพนักงานสอบสวนยืนยันว่าได้พูดจาและอธิบายกับชายดังกล่าวอย่างสุภาพว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไร เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย แต่ฝ่ายผู้ก่อเหตุไม่ยอมให้ปากคำหรือให้ความร่วมมือแต่อย่างใดก่อนจะเดินออกไปจากโรงพัก 

ทั้งนี้ในส่วนของคดีนั้น เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ทำหนังสือส่งตัวให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลราชวิถี เพื่อนำผลการตรวจมาประกอบสำนวน และอยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อนำมาประกอบการพิจารณาด้วย ซึ่งเมื่อมีความชัดเจนแล้วก็จะออกหมายเรียกให้ผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหาตามขั้นตอนต่อไปต่อไป 

ต่อมาเวลา 11.30 น. วันที่ 10 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังกองบัญชาการกองทัพบก (บก.ทบ.) ว่าชายคนดังกล่าวเป็นทหารจริงหรือไม่ โดย พ.อ.ริชฌา สุขสุวานนท์ รองโฆษกกองทัพบก ยืนยันว่า ชายคนในคลิปเป็นทหารจริง แต่ไม่ได้สังกัด บก.ทบ. จากการตรวจสอบบุคคลดังกล่าวพบว่าเป็นกำลังพล ในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ตำแหน่ง ผู้ทรงคุณวุฒิ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ช่วยราชการกรมแพทย์ทหารบก ตั้งแต่ปี พ.ศ.2564 จนถึงปัจจุบัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส