หนุ่ม กะลา เตรียมเดินหน้าฟ้องหย่า จูน เพ็ญชุลี บอกอยากให้ทุกอย่างจบ!

10 มิ.ย. 67

 

ทนายเดชา เผย หนุ่ม กะลา เตรียมเดินหน้าฟ้องหย่า จูน เพ็ญชุลี บอกอยากให้ทุกอย่างจบ! ถ้าคู่กรณียังเดินสายให้สัมภาษณ์สื่อ จะไม่เจรจาใดๆ ทั้งสิ้น 

วันที่ 10 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นาย เดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ให้สัมภาษณ์รายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” ระบุถึงการโพสต์ข้อความว่าที่ได้รับแจ้งจากคุณหนุ่มกะลาว่า งบการเงินที่เผยแพร่ทางโซเชียลมีเดีย มีเนื้อหาเป็นเท็จ และ คนใกล้ตัวของ หนุ่ม กะลาไปเบิกศาลเบิกความต่อศาลเยาวชนว่า "สามีข้ามีรายได้ปีละ 30 ล้าน" แต่ในงบการเงินบอกว่า 14 ล้านนั้นว่า 

“ผมได้รับแจ้งจากลูกความ คือคุณ หนุ่ม กะลา ว่า งบการเงินเป็นเท็จ คือ หมายถึงว่าเนื้อหาสาระสำคัญที่เป็นงบการเงินไม่เป็นความจริง เดี๋ยวคงจะต้องดำเนินการทางกฎหมายต่อไป ขณะนี้รอรวบรวมเอกสาร อาจจะต้องมีการดำเนินคดี” 

“ส่วนประเด็นคนใกล้ตัวไปเบิกศาลนั้น หนุ่ม กะลา ได้ตรวจคำเบิกความในคดีศาลเยาวชนที่มีการฟ้องชู้ ปรากฎว่ามีคนใกล้ตัวของคุณหนุ่ม ไปเบิกความต่อศาลว่าสามีข้า มีรายได้ปีละ 30 ล้าน ขัดแย้งต่องบการเงินที่ระบุว่า 14 ล้าน เท่ากับว่าเบิกความในศาล กับให้ข้อมูลไม่ตรงกัน” 

“ถ้าคู่กรณียังเดินสายออกมาให้สัมภาษณ์สื่อ จะไม่เจรจาใดๆทั้งสิ้น เดี๋ยวจะเริ่มกระบวนการฟ้องหย่า คือต้องการให้คดีมันจบทุกอย่าง เลิกรากันไป แยกย้าย ถ้าดูแล้วเขาเดินสายออกทีวี ให้สัมภาษณ์สื่อทำให้ชื่อเสียงของหนุ่ม กะลา เสียหาย คงจะต้องมีการดำเนินการทางกฎหมาย ทรัพย์สินใดๆ ที่ติดหนี้ ก็จะไม่ผ่อนชำระ ปล่อยให้แบงก์ยึด และดำเนินคดีให้ถึงที่สุดไป”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส