พบร่างชายปริศนา ลอยอืดกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

9 มิ.ย. 67

พบร่างชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 35-40 ปี ลอยอืดกลางแม่น้ำเจ้าพระ ย่านบางคอแหลม

วันที่ 9 มิถุนายน 2567 เวลา 15.54 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางคอแหลม รับแจ้งมีศพผู้เสียชีวิตลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าน้ำใต้สะพานทางด่วนพระราม 9 ถนน ราษฎร์บูรณะ แขวง ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงบริเวณท่าน้ำใต้สะพานทางด่วนพระราม 9 พบร่างผู้เสียชีวิตมีพลเมืองดีขับเรือหางยาวผ่านมาแล้วนำมาผูกเอาไว้บริเวณดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจากการตรวจสอบพบว่าร่างผู้เสียชีวิตดังกล่าวเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 35-40 ปี  สวมใส่เสื้อยืดคอกลมแขนยาว สีครีม กางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมรองเท้า ผิวขาว รูปร่างสันทัด ผมสั้นรองทรง สภาพศพอยู่ในลักษณะลอยหงายหน้า ลักษณะศพเนื้อตัวบวมอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 48 ชั่วโมง

จากการสอบถาม นาย อาทิตย์ แว่นแค้น อายุ 42 ปี  เป็นชาวบ้านที่มาตกปลาอยู่แถวนี้และเป็นผู้พบเห็นศพคนแรกกล่าว่า มีเรือหางยาวผ่านมาพอดีแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยรากจูงมาไว้ตรงบริเวณนี้หน่อย คนที่ขับเรือมาก็ขับไปรากศพมาให้ ตอนแรกตนเห็นว่าศพลอยติดอยู่บริเวณแถวท่าน้ำธนาคารกสิกรไทย แล้วพอคนขับเรือรากจูงศพมาถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมชาวบ้านก็ช่วยกันนำมาผูกเอาไว้ตรงนี้

เบื้องต้นจากการตรวจสอบสภาพร่างผู้เสียชีวิตแล้วพบว่าร่างผู้เสียชีวิตนั้นบวมอืดแล้วและไม่พบบาดแผลที่จะทำให้เป็นข้อสงสัยในการเสียชีวิต แต่ต้องนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และจะเร่งติดตามหาญาติมาสอบถามถึงสาเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดอีกครั้งก่อนที่จะให้ญาตินำเอกสารหรักฐานไปรับร่างผู้เสียชีวิตนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส