“ธนาธร”แฉ เริ่มมีดีลลับซื้อตัว สส.ก้าวไกล แต่มั่นใจไร้งูเห่า

9 มิ.ย. 67

“ธนาธร” มั่นใจ หากก้าวไกล ถูกยุบพรรค ยิ่งทำให้ได้รับความไว้วางใจจากปชช.มากขึ้น แฉ เริ่มมีการซื้อตัวสส.ก้าวไกลแล้วแต่ยังมั่นใจในอุดมการณ์-ไร้งูเห่า

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า กล่าวถึงกรณีหากพรรคก้าวไกลถูกยุบจะมีก้าวอี้สส.เพิ่มขึ้นหรือไม่ โดยส่วนมั่นใจว่าหากจะยุบพรรคหรือไม่หยุดพรรค ก็จะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนมากขึ้น

ส่วนน.ส.พรรณิการ์ วานิช กรรมการบริหารคณะก้าวหน้าระบุว่าเลือกตั้งครั้งหน้าพรรคก้าวไกลจะได้สส.ถึง 300 ที่นั่ง มองว่า จะได้ถึงหรือไม่ นายธนาธร ได้อุทาน โอ้โห  ก่อนระบุว่า ทำทุกวันให้เต็มที่ดีกว่า

s__4636947_0

ส่วนกังวลหรือไม่หากมีการซื้อตัว สส.หน้าใหม่ หากถูกยุบพรรคหรือไม่ นายธนาธร ระบุว่า ได้คุยกับเพื่อนสส. ซึ่งขณะนี้มีการยื่นข้อเสนอที่เป็นตัวเงินให้สส.พรรคก้าวไกลแล้ว และเห็นว่ากลุ่มคนที่ทำแบบนั้น ไม่ได้มีความปรารถนาดีกับประชาธิปไตยไทย ตนเองคิดว่า สส.พรรคก้าวไกล น่าจะหนักแน่นพอในรอบนี้ ส่วนตัวเงินขอให้ไปถามสส.เองดีกว่า เพราะรู้กันหมด

ส่วนการเคลื่อนไหวของนายทักษิณ ชินวัตร  อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ส่งผลต่อการเคลื่อนไหวของรัฐบาลพยายามดึงนักการเมืองและพรรคการเมืองเข้าไปร่วมงานจะส่งผลกระทบต่อพรรคก้าวไกลหรือไม่นั้น นายธนาธร ระบุว่า ขอให้ไปถามนายชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรคก้าวไกลแต่ส่วนตัวยังเชื่อมั่นใจอุดมการณ์และความตั้งใจของสส.พรรคก้าวไกล

 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส