สาวเบญจเพส รอดหวุดหวิด รถสิบล้อไหลชนบ้าน โชคดีวิ่งหนีทัน!

8 มิ.ย. 67

นาทีชีวิต สาวเบญจเพสกับแฟนหนุ่ม ร้านขายน้ำปั่น รอดหวุดหวิด รถสิบล้อไหลชนบ้าน โชคดีวิ่งหนีทัน! หลังได้ยินเสียงคนตะโกน 

วันที่ 8 มิ.ย. 67 น.ส.สุดารัตน์ บัวดำ อายุ 25 ปี เจ้าของร้านขายน้ำปั่น พร้อมแฟนหนุ่ม ต้องรีบกระโดดหนีเอาตัวรอด หลังรถบรรทุกสิบล้อที่จอดอยู่ตรงข้ามบ้าน ไหลลงจากที่จอด พุ่งเข้าร้าน โชคดีวิ่งหนีทัน 

โดยจุดเกิดเหตุห้องแถวเลขที่ 32/67 หมู่ที่ 8 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี หลังเกิดเหตุคนขับรถบรรทุกสอบล้อได้มาขับรถออกจากจุดเกิดเหตุ กลับไปจอดด้านบ้านแล้ว 

สาวเบญจเพส รอดหวุดหวิด รถสิบล้อไหลชนบ้าน โชคดีวิ่งหนีทัน!

หลังรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี เดินทางมาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่ามีทรัพย์สินภายในร้านเสียหาย และมีรถจักรยานยนต์ถูกถอยทับได้รับความเสียหาย ประตูบ้านเช่าเสาบ้านถูกรถชนเสียหาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการนำตัวผู้ขับขี่มาสอบถาม ทราบว่าได้จอดรถตามปกติเหมือนทุกวั นแต่วันนี้ไม่ได้นำหินมารองล้อไว้ อาจทำให้รถไหลลงไปชนบ้าน ตนเองขอรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด ทางพนักงานสอบสวนจึงได้นำตัวคนขับรถ และผู้เสียหายมาที่ สภ.เมืองจันทบุรี เพื่อตกลงค่าเสียหายกัน

สาวเบญจเพส รอดหวุดหวิด รถสิบล้อไหลชนบ้าน โชคดีวิ่งหนีทัน!

ด้าน น.ส.สุดารัตน์ บัวดำ อายุ 25 ปี เจ้าของร้านขายน้ำปั่น เล่านาทีระทึกว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนกับแฟนกำลังทำน้ำปั่นให้ลูกค้า ระหว่างที่ตนเองมัวแต่ก้มหน้าทำน้ำ อยู่ๆ ได้ยินเสียงตะโกนจึงเงยหน้ามองได้เห็นรถบรรทุกไหลลงมาเกือบถึงหน้าร้านแล้ว ตนกับแฟนจึงรีบกระโดดหนีเข้าบ้านได้ทัน ไม่เช่นนั้นคงโดนรถทับแน่นอน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส