พัทยาอาถรรพ์ สาวพลัดตก คอนโดหรูชั้น 25 ดับ เป็นรายที่ 5 ของเดือน  

8 มิ.ย. 67

 

พัทยาอาถรรพ์ หญิงสาวพลัดตก คอนโดหรู ริมหาด ชั้น 25 ดับสยอง เป็นรายที่ 5 ของเดือนนี้ เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด 

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 8 มิ.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่ามีคนพลัดตกจากที่สูง จนเสียชีวิต เหตุเกิดในคอนโดมิเนียมหรูริมหาดพัทยา ติดกับห้างดังของเมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาเข้าตรวจสอบ 

พัทยาอาถรรพ์ สาวพลัดตก คอนโดหรูชั้น 25 ดับ เป็นรายที่ 5 ของเดือน   

พบบริเวณพื้นถนนข้างคอนโดฯ ติดกับห้างดัง จุดเกิดเหตุมีร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงไทย อายุประมาณ 30-40 ปี ซึ่งพลัดตกจากชั้น 25 ของคอนโดดังกล่าว ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิตในสภาพสยดสยอง จนเจ้าหน้าที่ต้องนำกล่องกระดาษมาปิดร่างไว้ 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายร่างไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง ก่อนจะประสานไปยังญาติของผู้เสียชีวิต เพื่อแจ้งให้ทราบต่อไป 

พัทยาอาถรรพ์ สาวพลัดตก คอนโดหรูชั้น 25 ดับ เป็นรายที่ 5 ของเดือน   

จากการสอบถามประชาชนที่อาศัยอยู่ในละแวกดังกล่าวทราบว่า คอนโดฯแห่งนี้มักมีคนพลัดตกลงมาเสียชีวิตแล้วหลายราย จนทำให้ชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าวเกิดความสงสัยในเรื่องอาถรรพ์ และความเฮี้ยนของคอนโดหรูแห่งนี้ ภายในเดือนนี้ในพื้นที่เมืองพัทยา จำนวน 5 รายแล้ว และยังทราบว่าผู้เสียชีวิตรายล่าสุดไม่ใช่ผู้ที่พักอาศัยอยู่ในคอนโด เพียงแต่เข้ามาติดต่ออยู่กับลูกค้าต่างชาติ ส่วนสาเหตุการพลัดตกอาคารยังไม่ทราบแน่ชัด 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนให้เข้าตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดที่เกิดเหตุว่าเป็นอุบัติเหตุ หรือการฆ่าตัวตาย หรือมีบุคคลอื่นทำให้ตกลงมา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส