ด่วน! ส.ต.อ. มือยิงใน รพ.ขอนแก่นมอบตัว อ้างป่วย- เครียดสติหลุด ยิงคนมั่ว

8 มิ.ย. 67

ด่วน! ตำรวจยศ ส.ต.อ. มือยิงหนุ่มพม่าดับคาเตียงพยาบาล ในรพ.ขอนแก่น เข้ามอบตัวแล้ว อ้างป่วยโรคซึมเศร้า เครียดสติหลุด ยิงคนมั่ว 

จากกรณี ตำรวจยศ ส.ต.อ. บุกยิงนาย Kyaw Swar Aong อายุ 29 ปี สัญชาติเมียนมา ลูกจ้างโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.สำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น เสียชีวิตภายใน โรงพยาบาลขอนแก่น ขณะรอเข้ารับการผ่าตัด ที่ตึกอายุรกรรมชาย 6 ชั้น 5 เมื่อช่วงเวลา 22.30 น. วันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

วันที่ 8 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ก่อเหตุยิงแรงงานชาวเมียนมาใน โรงพยาบาลขอนแก่น เข้ามอบตัวกับตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่นแล้ว เบื้องต้นทราบว่าเป็นตำรวจนายหนึ่งยศ ส.ต.อ.สังกัด สภ.พระยืน และไม่เคยรู้จักผู้ตายมาก่อน คาดเกิดจากปัญหาความเครียด 

โดยบรรยากาศที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น มีการนำแผงเหล็กมากั้น บริเวณทางเข้าอาคารสำนักงาน พร้อมกับวางกำลังตำรวจคอยเฝ้าหน้าประตู ขณะเจ้าหน้าที่ทำการสอบปากคำ ส.ต.อ.วีรพงษ์ (สงวนนามสกุล) หรือ เต๊ก ตำรวจสังกัด สภ.พระยืน เพื่อไม่ให้บุคคลที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง รวมถึงสื่อมวลชนเข้ามายังบริเวณดังกล่าว 

ทั้งนี้มีรายงานว่า ส.ต.อ.นายนี้ได้มอบตัวที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พร้อมกับคนในครอบครัว 

แหล่งข่าวระบุว่า ส.ต.อ.วีรพงษ์ มีปัญหาหลายปัญหา ทั้งครอบครัว การงาน และปัญหารุมเร้า จนมีอาการป่วยโรคซึมเศร้า สติหลุดในบางครั้ง และวันเกิดเหตุได้ไปเยี่ยมญาติที่โรงพยาบาลขอนแก่น โดยไม่เคยรู้จักกับนาย Kyaw Swar Aong อายุ 29 ปี สัญชาติเมียนมาแต่อย่างใด แต่ที่ลงมือก่อเหตุน่าจะมาจากปัญหาความเครียดส่วนตัว 

อย่างไรก็ตามรายละเอียดของคดีต้องรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส