สยองพิตบูล ขย้ำใบหน้าคุณตาวัย 63 หูขาด 2 ข้าง

7 มิ.ย. 67

สยองพิตบูล ขย้ำใบหน้าคุณตาวัย 63 หูขาดหาย 2 ข้าง หอบสังขารขอความช่วยเหลือจากร้านค้า

 

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากญาติผู้เสียหายคือนายวราวุฒิ เจนเขว้า อายุ 42 ปี ชาว ต.ธาตุ อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ว่า เมื่อเวลา 04.00 ของวันที่ 5  มิ.ย. 67 ที่ผ่านมา คุณตาของตนชื่อนายวิชัย  กันภัย อายุ 63 ปี  เป็นคนร่างกายไม่ค่อยสมบูรณ์ การเดินไปมาก็เชื่องช้า เป็นคนไม่ค่อยพูดและยุ่งกับใคร ในวันที่เหตุตนและเพื่อนบ้านส่วนหนึ่งได้ไปช่วยกันห่อกับข้าวที่วัด ได้รับโทรศัพท์จากกู้ชีพ อบต.ธาตุว่าคุณตาถูกหมากัด จึงรีบเดินทางมาดู พบเห็นคุณตานอนอยู่หน้าร้านค้าขาประจำแห่งหนึ่ง สภาพมีเลือดอาบทั่วใบหน้า ใบหูขาดหายไปทั้งสองข้าง ขณะที่บริเวณศรีษะมีแผลที่ถูกขย้ำ เส้นผมหลุดเป็นกระจุก โหนกแก้มฉีกขาด ลึกจนถึงลูกตา บริเวณท้ายทอยมีรอยเขี้ยวขย้ำ จนท.กู้ชีพได้ช่วยเหลือเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.รัตนบุรีต่อไป

และในวันที่ 7 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านนางสมบูรณ์ บุญเจริญ ซึ่งเป็นร้านค้าที่เปิดขายของชำ นางสมบูรณ์  บุญเจริญ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ในช่วงเวลา 03.00 น. ของทุกวัน ตาวิชัย กันภัย จะมานั่งรอตนเปิดร้านค้า เพื่อซื้อกาแฟเป็นประจำ ในวันเกิดเหตุ ตนได้ยินเสียงตาวิชัยนั่งร้องเรียกอยู่นาน ตนนึกว่าตาวิชัยมาขอซื้อกาแฟ จึงหยิบกระป๋องกาแฟยื่นให้ แต่ทันใดนั้นเองได้มีชาวบ้านขับรถมาจะขอซื้อของด้วยเช่นกันมาเห็นว่าตาวิชัยมีเลือดอาบทั่วใบหน้า ตนจึงรีบเปิดประตูออกมาดูถามว่า เป็นอะไรมา ได้รับคำตองจาตาวิชัยว่าถูกหมารุมกัด ตั้งสติได้ตนจึงได้โทรแจ้งหน่วยกู้ชีพ อบต.ธาตุให้มาช่วยเหลือ พร้อมโทรประสานญาติ ๆ ให้ทราบ

1717752249520

จากการสอบถามนางทองจันทร์ อนันตสุข อายุ  71  ปี เล่าว่า สุนัขพิตบูลที่ก่อเหตุ หลานสาวของตนได้นำมาฝากญาติ ๆเลี้ยง จำนวน  2  ตัว ซึ่งตนและหลานชายได้รับเลี้ยงไว้ประมาณ 1 เดือนทีผ่านมา โดยทำกรงเหล็กกั้นไว้ ทุกวันหลานชายจะทำหน้าที่ดูแลให้ข้าวให้น้ำ แต่ในวันเกิดเหตุคาดว่าพิตบูลทั้ง 2 ตัวได้หลุดออกจากกรงและรุมขย้ำตาวิชัยจนได้รับบาทเจ็บสาหัส ซึ่งช่วงเกิดเหตุตนก็ไม่เห็นเหตุการณ์ มาทราบตอนเจ้าของร้านค้ามาเรียก

1717752533610

อย่างไรก็ตามจากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงเล่าเป็นเสียงเดียวกันว่า สุนัขคู่นี้เคยหลุดออกไปหากัดไก่ชาวบ้านใกล้เคียงแล้วหลายครั้ง ในวันเกิดเหตุหลายคนได้ยินเสียงสุนัขกัดกัน คาดว่าสุนัขในละแวกจะออกมาเห่าสุนัขพิตบูลที่กำลังรุมขย้ำนายวิชัย ทำให้สุนัขพิตบูลยอมถอยเข้ากรงคืน ก่อนที่นายวิชัยจะหอบสังขารไปขอความช่วยเหลือจากร้านค้า

ซึ่งก็ตรงกับคำเล่าของนางสมบูรณ์ บุญเจริญ เจ้าของร้านที่บอกว่านายวิชัยมานอนเรียกตนอยู่หน้าร้านค้า หลังจากถูกสุนัขพันธุ์พิตบูลรุมขย้ำเอา ซึ่งตอนนี้อาการของนายวิชัย ถูกส่งตัวไปรักษาที่ รพ.สุรินทร์ ทราบว่าพ้นขีดอันตรายแล้ว.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส