ตำรวจเร่งไขปมคดีสาวเปลือยกายตายเกยตื้นเกาะสีชัง

7 มิ.ย. 67

ตำรวจเร่งไขปมคดีสาวเปลือยกายตายเกยตื้นเกาะสีชัง หลังญาติไม่เชื่อฆ่าตัวตาย พบผู้ตายเป็นเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ก่อนตายมีปัญหากับแฟนหนุ่ม

 

จากกรณี การเสียชีวิตของ น.สปรียาภรณ์ (สงวนนามสกุล) หรือ น้องดา อายุ 31 ปี ในสภาพเปลือยกายท่อนล่าง สวมใส่ยกทรงสีดำตัวเดียว ลอยขึ้นอืดอยู่บริเวณชายหาดท่ายายทิม เกาะสีชัง ม.3 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี มีชาวบ้านพบศพเมื่อ วันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา

วันที่ 7 มิถุนายน 2567 พ.ต.อ.ภาคภูมิ นาคพนม ผกก.สภ.เกาะสีชัง อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ทำการตรวจสอบไทม์ไลน์ของผู้เสียชีวิต พบว่าเดินทางมาท่องเที่ยวเกาะสีชัง เป็นเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในพื้นที่

โดยเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา ผู้ตายได้นั่งเรือมาถึงเกาะสีชังตอน 10.45 น.มาคนเดียว เช่ามอเตอร์ไซค์ที่ขึ้นจากเรือจ่ายเงินสดจำนวน 250 บาท และในช่วงบ่ายไปนั่งกินเบียร์ที่ร้านอาหารเกาะสีชังตั้งแต่ 11.30-14.30 น.มีพนักงานมานั่งคุยด้วย ไม่มีเงินสด จ่ายเงินโอน ทั้งค่าเบียร์และค่าทิป 100 ก็โอนส่วนตัวให้พนักงาน หลังจากนั้นได้ไปซื้อเบียร์กระป๋องที่ร้านค้าใกล้ร้านอาหารที่นั่งกินเบียร์ อยู่ตรงข้ามโรงแรมก่อนจะหายตัวไป

1717750237675

หลังจากที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ลงพื้นที่ตามหาภาพกล้องวงจรปิดตามมุมต่างๆของเกาะสีชัง เพื่อดูข้อมูลของผู้เสียชีวิตที่มาเสียชีวิตในเกาะสีชัง

โดยหลังจากการไล่กล้องวงจรปิด ผู้ตายได้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ไปอยู่ที่บริเวณเขาขาด ในช่วงเวลา 16:00 น.และหลังจากนั้นก็ไม่พบผู้ตายออกมาจากจุดเกิดเหตุอีกเลย ซึ่งในเวลาต่อมามีชาวบ้านพบกระเป๋าผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณเขาขาด จึงเดินทางไปตรวจสอบพบแต่กระเป๋าเป้ และรองเท้าแว่นตาวางไว้อยู่ที่บริเวณขอบหน้าผา

และจากการตรวจสอบก็พบเป็นร่างผู้เสียชีวิตที่มาเกยตื้น เจ้าหน้าที่ได้นำไปส่งชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิต โดยในเบื้องต้นจากการไล่กล้องวงจรปิดของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พบพิรุธแต่อย่างใด โดยคาดว่าผู้เสียชีวิตนั้นอาจจะเสียใจที่ทะเลาะกับแฟน และมาดื่มเบียร์ย้อมใจ ก่อนที่จะคิดสั้นกระโดดหน้าผาฆ่าตัวตาย

แต่อย่างไรก็ตามต้องรอผลชันสูตรอีกครั้งถึงทราบสาเหตุของการเสียชีวิต เนื่องจากสภาพผู้เสียชีวิตนั้นไม่สวมเสื้อผ้า สวมเพียงชุดชั้นในเพียงตัวเดียว โดยหลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่พยายามหาข้อมูลสืบสวนจนถึงแฟนผู้เสียชีวิต

และจากการสอบถามแฟนผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่าได้มีการทะเลาะกันและเลิกกันและมีส่งข้อความหากัน โดยผู้เสียชีวิตนั้นได้ทิ้งข้อความไว้ให้แฟนและให้น้าตนเอง และโดยหลังจากเสียชีวิตลง ก็พบพินัยกรรมที่เขียนด้วยปากกาในสมุดทิ้งไว้ โดยแฟนผู้เสียชีวิตได้เอามามอบให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นหลักฐาน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำข้อมูลและหลักฐานใบพินัยกรรมไปตรวจสอบลายนิ้วมือ เพื่อยืนยันว่าเป็นของผู้เสียชีวิตจริงหรือไม่

ด้านแม่ค้า เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตนั้นได้มาซื้อเบียร์ที่ร้านตนเองจำนวน 2 กระป๋อง โดยลักษณะท่าทางก็ปกติดี โดยผู้เสียชีวิตนั้นที่ตนเองเห็นได้ขี่รถมาจอดที่บริเวณหน้าร้าน สวมเสื้อยืดสีขาวแต่จำลายไม่ได้ แล้วหลังจากนั้นผู้เสียชีวิตก็ได้ขี่รถออกไป จนกระทั่งมีชาวบ้านมาบอกว่ามีลูกค้าที่มาซื้อเบียร์ตนเองเมื่อวานเสียชีวิต ตัวเองก็ตกใจ แต่ตอนนี้ไม่มั่นใจว่าเป็นการฆาตกรรมหรือเป็นการฆ่าตัวตาย

เนื่องจากมีชาวบ้านพบกระเป๋าเป้เดินทางและรองเท้าวางอยู่ที่บริเวณหน้าผาเขาขาด หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาขอดูกล้องวงจรปิดที่ร้านตนเองก็เปิดให้ดู โดยไม่พบพฤติกรรมที่น่าสงสัยใจอย่างใด โดยผู้เสียชีวิตนั้นขี่รถมาเพียงคนเดียว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส