สาวกินยาเกินขนาด ประชดรักแฟนหนุ่ม เช้ามาปลุกไม่ตื่น

7 มิ.ย. 67

สาวทะลาะกับแฟนหนุ่มตกดึกซดยาโรคซึมเศร้าเกินขนาด เช้ามาปลุกไม่ตื่น รีบขับรถพามาขอความช่วยเหลือกู้ภัย

เมื่อเวลา11.00น. (7มิ.ย.2567) อาสากู้ภัยสว่างพรกุศลจุดสามแยกค่ายลูกเสือ ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ต้องระทึก เมื่อจู่ๆ มีชายหนุ่ม ขับรถเก๋งสีดำ หน้าตาตื่น มาขอความช่วยเหลือบอกสาวคนสนิท ทานยาเกินขนาด จนนอนหมดสติปลุกยังไงก็ไม่ตื่น อยากให้กู้ภัยช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

กู้ภัยได้ถามว่าคนป่วยหมดสติอยู่ที่ไห นชายดังกล่าวจึงรีบลงจากรถก่อนจะเปิดประตูหลังรถ และชี้มือเข้าไปในเบาะด้านหลังรถซึ่งมีหญิงนอนหมดสติหงายหน้าอยู่

จากนั้นกู้ภัยต้องเข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ทั้งวัดความดันวัดชีพจรของหัวใจต่างๆ พบชีพจรยังเต้นอยู่ กู้ภัยจึงประสานรถกู้ชีพจากโรงพยาบาลบ้านค่าย ให้เข้ามารับผู้ป่วยหมดสติรายนี้ในทันที

สอบถามนายตั้ม(นามสมมุติ)อายุ 24 ปี เล่าว่า เพื่อนสาวคนสนิทชื่อน.สเมย์(นามสมมุติ)อายุ 18 ปี ซึ่งคบกันมาราวปีเศษๆ เกิดงอนและประชดด้วยการกินยาของตนไปเกินขนาด ซึ่งตนนั้นป่วยเป็นโรคซึมเศร้าต้องทานยาจากโรงพยาบาลตามที่หมอมาตลอด

นายตั้ม เล่าอีกว่า เมื่อคืน เกิดทะเลาะกัน แต่ก็เคลียร์กันจบแล้ว ส่วนนางสาวเมย์นั้น จะชอบเครียดเรื่องงานบ่นให้ฟังอยู่บ่อยๆ
โดยช่วงเข้านอน ก็ยังกอดกันอยู่ แต่พอเช้ามาตนไม่รู้ว่าน.ส.เมย์ ไปแอบทานยาแก้โรคซึมเศร้าของตนตั้งแต่เมื่อไหร่

พอตนตื่นเช้ามาประมาณ 10 โมงเช้า จึงเรียกปลุกให้ตื่น ปรากฏว่าเรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น และพบซองยาของตนถูกแกะออกจากถุงจนหมดทั้งแผ งจึงคาดว่าน.ส.เมย์ ทานยาของตนไปหมดแน่นอน เมื่อตนตั้งสติได้ จึงรีบพาขึ้นรถตั้งใจว่าจะพาไปส่งโรงพยาบาล แต่ เห็นกู้ภัยจึงมาขอความช่วยเหลือ เพราะกลัวถ้าไปส่งโรงพยาบาลเองจะไม่ทันการ

ขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศลจุ ดสามแยกค่ายลูกเสือ ได้เปิดไฟนำทางรถกู้ชีพจากโรงพยาบาลบ้านค่าย เพื่อนำคนป่วยหญิงรายนี้ส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส