ฝากขังมือแทงสาวร้านสะดวกซื้อ 8 แผลดับ ตำรวจคัดค้านประกัน

7 มิ.ย. 67

 

ฝากขัง อดีตแฟนหนุ่ม มือแทงสาวร้านสะดวกซื้อ 8 แผลดับ ส่งศาลอาญาธนบุรี ตำรวจคัดค้านประกัน 

จากกรณีคดี นายสุวรรณ สุวรรณพืช อายุ 23 ปี ชาว จ.นครปฐม อดีตแฟนหนุ่ม ใช้  อาวุธมีดกระหน่ำแทง น.ส.นารี บุเงิน หรือ ออย อายุ 31 ปี ชาว จ.ยโสธร พนักงานสาวร้านสะดวกซื้อเสียชีวิต เนื่องจากหึงหวง ภายในลานจอดรถของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กทม. วันที่ 5 มิ.ย. 67 ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมาวันที่ 7 มิ.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน คุมตัวนายสุวรรณ หรือ จิ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ข้อหาฆ่าผู้อื่น และพาอาวุธไปในเมือง โดยไม่มีเหตุสมควร ไปฝากขังที่ศาล 

โดยวันนี้นายจิผู้ต้องหา สวมเสื้อคลุมสีแดง สวมหมวก และใส่หน้ากาก ถูกใส่กุญแจมือ มีท่าทีอิดโรย เรียกร้องให้ตำรวจรีบพาตัวไปฝากขัง เพราะอยู่ในห้องขังมาทั้งคืนแล้ว 

ก่อนขึ้นรถไปศาล นายจิพูดกับนักข่าวว่า รู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป ตอนนี้สำนึกผิดแล้ว อยากขอโทษครอบครัวคนตาย และเมื่อคืนนอนไม่หลับ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้มีญาติทางฝั่งของผู้ต้องหา และญาติของผู้ตาย เข้ามาที่สน.บางขุนเทียน เพื่อสังเกตการณ์การคุมตัวฝากขังโดยทั้งสองฝั่งไม่ยอมพูดคุยกัน 

ทั้งนี้วินาทีที่ตำรวจคุมตัวนายจิ ผู้ต้องหามาขึ้นรถไปส่งศาล นายสุภนัย น้องชายผู้ตาย ได้เข้ามาสอบถามผู้ต้องหาว่าคิดยังไงถึงทำแบบนี้ ผู้ต้องหาตอบว่า มันมาจากหลายๆ เรื่อง 

จากนั้นนายสุภนัย กล่าวว่า ทำอะไรก็ต้องคิดเยอะๆสิ แล้วเห็นผลกระทบที่เกิดขึ้นหรือยัง ต้องมาติดคุกแบบนี้เห็นมั้ย หลังจากนี้ก็รับผลกรรมที่ทำไป 

หลังจากนั้น อดีตสามีของคนตายเข้ามาพอดี แล้วถามกับนายจิว่า ทำไมถึงทำกันได้ถึงขนาดนี้ รักกันประสาอะไร มึงเป็นลูกผู้ชายหรือเปล่า มึงไม่ตายดีแน่ตอนอยู่ในคุก 

ทั้งนี้ นายสุภนัย น้องชายผู้ตายให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้เลือกที่จะไม่ลงมือ หรือทำอะไรรุนแรงกับผู้ต้องหา เพราะกลัวโดนดำเนินคดี อีกอย่างคือผู้ต้องหาน่าสำนึกผิดแล้ว แต่ในใจลึกๆ ก็อยากจะสั่งสอนแบบใช้ความรุนแรงเหมือนกัน แต่ก็เก็บเอาไว้ในใจ 

ปล่อยให้ผู้ต้องหาเข้าไปรับกรรม แล้วจะรู้ว่าชีวิตในคุกมันเป็นยังไง ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ คิดถึงพี่สาวตลอด ฝากถึงคนที่ชอบใช้ความรุนแรงว่าอย่าไปทำแบบนี้ ผลกระทบที่ตามมา มันรุนแรงกว่าที่คิด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส