ตั้งรางวัลนำจับ 1 หมื่น มือสังหารหนุ่มคาเตียงรพ.

7 มิ.ย. 67

ตั้งรางวัลนำจับ 1 หมื่นบาท ลากคอคนร้าย ก่อเหตุอุกอาจ บุกสังหารหนุ่มเมียนมาคาเตียง ขณะนอนรอผ่าตัดในโรงพยาบาล

วันนี้ (7มิ.ย.67) ความคืบหน้าเหตุการณ์ที่คนร้ายบุกยิงนายKyawSwarAong อายุ 29 ปี ชาวเมียนมาแรงงานโรงอวนแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่นเสียชีวิตภายในโรงพยาบาลขอนแก่น ขณะที่นอนรอรักษาอาการผ่าตัดเนื้องอก เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น.เมื่อวานนี้(6มิ.ย.67)

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.ยศวัฒน์ แก้วสืบธัญนิช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกในที่เกิดเหตุ 1 ปลอกเมื่อตรวจสอบจากภาพวงจรปิดพบว่าคนร้ายสวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ สะพายกระเป๋ าได้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด 4 ประตูสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดริมถนนศรีจันทร์ อยู่หน้าโรงพยาบาล ก่อนที่จะเดินเข้าไปในโรงพยาบาลเวลาประมาณ 20.30 น.ก่อนจะลงขึ้นไปยิงนายKyawSwarAongที่นอนอยู่ที่ชั้นที่ 5 อาคาร 6 เมื่อยิงเสร็จเดินลงมาตามปกติ ก่อนจะขับรถยนต์หลบหนีไป ตามถนนศรีจันทร์ และจุดที่พบรถยนต์ คนร้ายอยู่ริมบึงหนองโคตรบ้านคำไฮ ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น

หลังเกิดเหตุตำรวจได้สอบปากคำไปแล้วทั้งหมด 4 รายและได้ส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่สอบปากคำเพื่อนรวมงานของผู้เสียชีวิต ที่โรงงานแหอวน ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น

ขณะที่แฟนสาวของผู้เสียชีวิต ขณะเกิดเหตุไม่ได้อยู่กับผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ก็ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่นแล้ว ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งยังให้การที่จับเป็นประเด็นสำคัญไม่ได้ในส่วนของประเด็นเรื่องเงินกู้ ต้องมีการตรวจสอบอีกครั้ง ตอนนี้สอบปากคำเป็นไปด้วยความรวดเร็ว และก็เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี ก่อนผู้ก่อเหตุจะหลบหนีออกทางประเทศเพื่อนบ้าน

ขณะนี้ได้ประสานตำรวจตำรวจตรวจคนเข้าเมือง รวมทั้งด่านตรวจคนเข้าเมืองแล้ว พร้อมกับตั้งรางวัลเป็นเงิน 10,000 บาทในการแจ้งเบาะแสคนร้าย

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส