ครั้งแรก "โย แห่งร้านดัง Studiyo Bar" มานั่งเม้าท์สุดสรวนไม่ตายไมค์ ในรายการกับข้าวขี้เม้าท์

7 มิ.ย. 67

ต้อนรับเดือน Pride Month กับแก๊งเพื่อนสาว "ฝน-โย-นินิว" เป็นครั้งแรกของ "พี่โย แห่งร้านดัง Studiyo Bar" มานั่งเม้าท์มอยสุดสรวน ไม่ตายไมค์!!! ในรายการกับข้าวขี้เม้าท์

เดือน Pride Month พบกับแก๊งเพื่อนสาว "ฝน-โย-นินิว" เป็นครั้งแรกของ "พี่โย แห่งร้านดัง Studiyo Bar" จะมานั่งเม้าท์มอยสุดสรวน บอกเลยว่า ไม่ตายไมค์ !!! ในรายการกับข้าวขี้เม้าท์ รับบทนำโดย ใหม่ Powerpuff Gay อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง มีผู้ติดตาม บน Tiktok สูงถึง 1.3 ล้าน !

 

เมื่อถามว่า พวกคุณมีอาชีพอะไร ?

ฝน - ครีเอทีฟ
นินิว - ดารา, นักร้อง, นักแสดง, นางงาม และนักกินจุก
โย - เจ้าของร้านดัง Studiyo Bar ทุกวันนี้ยังซ่อมร้านไม่เสร็จแล้ว โป้งป้างทุกวัน (หัวเราะ) "ซ่อมซ้ายเสร็จขวาพัง ซ่อมขวาเสร็จซ้ายพัง" นินิว เสริมว่า ร้านอยู่เส้นพระอาทิตย์ แต่คนที่วีนอยู่ปากซอยคอกวัว

เมื่อถามว่า ร้าน Studiyo Bar จัดอีเว้นท์ยิ่งใหญ่เสมอ ? โย ตอบว่า แขกไปไม่ค่อยเจอร้าน ร้านเราไม่ลับนะคะ แค่ไม่มีป้ายชื่อร้าน (หัวเราะ) ฝน เสริมว่า ทีเด็ดคือเมนู ต้มยำได่, หมูต้วยขาว้, ต้มต้วยเกี่ยมบ๊วย เขียนผิดทุกวัน ด้านนินิว เสริมว่า เมนูฟิวชั่นเวียดนาม, ออริจินอลชลบุรี ไปถึงไม่มีนะ เขียนให้เว่อร์วังตลอด ด้านโย สวนกลับ ไม่ได้ไม่มี มันหมด !!

1-amob5807

เมื่อถามว่า รู้จักกันได้อย่างไร ? ฝน ตอบว่า เจอที่กันที่ร้านพี่โย เขาทำมาหลายอาชีพ "สาวน้อยร้อยอาชีพ role model คือเทพ โพธิ์งาม" อาทิ เสื้อผ้า, สไตลิสต์, เล่นหนัง, เย็บโพ้งตัดขี้ด้ายเข้าคอ (หัวเราะ) พอมีคนรู้จักมากขึ้น ส่วนตัวฝน และนินิวชินแล้ว ซึ่งปกติโยจะช้อปปิ้งตลาดศาลาน้ำร้อน อยู่แถวปากคลอง เขาก็จะเริ่มทำตัวไม่ถูกแล้ว เราก็พยายามบอกให้เขาแต่งตัวดีๆ หน่อย เพราะแฟนคลับเริ่มจำได้แล้วนะ

โย เสริมว่า ปกติเป็นคนไม่ชอบให้ใครมามองจ้อง หรือมองหน้า จะคิดว่าเขารอเปิด รอกวนเราแน่ๆ วันนั้นไปแมคโคร เราก็ต่อคิวรอจ่ายเงินอยู่ คนข้างหลังก็แบบกระซิบกระซาบ เราก็นึกในใจ "จะรีบไปไหน กูยังคิดเงินไม่เสร็จ" ก็หันไปมองหน้า กะเปิดเลย เขาก็ทักเลย "พี่โยใช่ไหมคะ" เราก็ ค่ะ... (หัวเราะ)

1-amob5848

ใหม่ Powerpuff Gay เสริมว่า เคยเจอพี่โย ที่เอ็มสเฟียร์ ตกใจมาก "ยายโยเข็นของ ใส่หูฟังแบบ Y2K พอชวนดื่มนางบอกกินไม่เปิดร้านแล้ว" โย เสริมว่า มันบอกให้ฉันเปิดใจดื่มสปาร์คกิ้ง อีกวันไปต่อได้แน่ๆ "อีกวันหนึ่งกูไม่ได้ไปไหนเลย" ดื่มจนของที่ซื้อมาจากอิเกียหายหมดเลย

ฝน เสริมว่า เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่ โยเคยไปซักผ้า แล้วตระกร้าผ้าทั้งตระกร้าหายมาแล้ว ไปพบที่รถของเจนนี่ ปาหนัน และดื่มจนลืมไปงานแต่งงานของฝนด้วย นินิว เสริมว่า "ไม่ได้ลืมตื่นไม่ไหวหลับไปเลย" งานแต่งฝนเป็นงานเช้า นางแต่งหน้าใดๆ เรียบร้อยแล้ว ก็ดื่มๆ เราก็ทักให้พอ 2 ทุ่มก็แล้ว 3 ทุ่มก็แล้ว แขกก็ถามหา "โยอยู่ไหน"

โย เสริมว่า วันนั้นเราขาดถุงน่อง ก็ชวนกันไปช้อปปิ้งในห้างรอ ปรากฏไปเจอแฟนคลับมันชวนดื่ม เราก็เออ ขวดเดียว ก็เริ่มเมาแต่เราต้องไปงานแต่งงาน ก็เลยยืมโรลม้วนผมนางเพราะคิดว่า ถ้าเผลอหลับเราจะนอนไม่สนิท เพราะมันเจ็บหัวแน่ๆ "ตื่นมา... ลั่นเลย อีเหี้ย !! 10 โมงเช้า" จึงเป็นสาเหตุที่ฝนต้องจัดงานแต่งอีกรอบ เพราะนางไม่ได้มาร่วมงานคืนนั้น พอจัดอีกรอบ "ผัวฝนไม่ได้มาร่วมงานนะ..."

1-amob6016

เมื่อถามเมนูของลูกค้าประจำ ? โย ตอบว่า นินิว จะชอบต้มบ๊วยข้าวไข่ดาวสองฟอง, ตำมะม่วงเอาแบบเปรี้ยวๆๆๆๆๆ เลย ไม่รู้ตอนนี้ฟันสึกยัง (หัวเราะ) และ ใหม่ Powerpuff Gay ไข่ตุ๋นซึ่งไม่มีในเมนู รสชาติติดเค็ม และติดแกรม ถ้าถามว่า ไปร้านยายโยทำไม นินิวไปดูผู้ชายค่ะ เราจะร้องเพลงแซวเขา "ไปร้านเหล้ามากสุด เราก็มีแค่กระเป๋า แต่นินิวลากลำโพงพร้อมไมค์มาค่ะ" ใหม่ Powerpuff Gay เสริมว่า รถนินิวมีทุกอย่าง มีมอไซค์ด้วยนะ สกู๊ตเตอร์ (หัวเราะ) เมื่อถามว่า ใครดื่มหนักสุด ? นินิว ตอบว่า โย กับฝนพอกันค่ะ แต่ฝนจะเน้นจิบๆ ยืดเวลา แต่โยจะสไตล์ยัดห่า อย่าให้ได้ยินใครพูดว่า "เลี้ยงนะ" มันจะไม่เอาอะไรแล้ว ไม่เปิดร้านเลย

เมื่อถามว่า เคยโกรธกันหนักไหม ? ฝน เล่าว่า โกรธกันเพราะกล้วยกวน ด้าน โย เสริมว่า เราไปกัน 3 คน (มีเบส) มันก็นั่งกินกันกับนินิวไม่แบ่งเรา มันหวง "ไหนของลองชิมสักชิ้นหน่อย" มันบอก "หายาก ไม่เล่น ไม่ให้ ไม่ได้หากันได้ทุกปั๊ม" จนวันเล่นสงกรานต์ ก็มีขนมอาหารไรเนี๊ยแหละ "นิวมันก็พูดว่า ไม่ให้โยกิน โยมันก็สวนเลย กล้วยกวนมึงก็ไม่ให้กูกิน" (หัวเราะ)

1-amob6020

เมื่อถามว่า ร้านพี่โย รับแต่เด็กต่างชาติ ? โย ตอบว่า ก็มีบ้าง เด็กไทยก็สุดเหมือนกัน "สั่งให้มันไปซื้อหอมใหญ่" มันก็ได้กลับมา 2-3 ลูก เราก็แบบ ทำไมไม่ซื้อมาเป็นโล ? มันตอบว่า "ลูกอื่นมันเล็กหมดครับ" ปลื้มเลย !! หอมใหญ่ไม่ใช่ขนาดแต่มันคือสายพันธุ์ (หัวเราะ) ให้ไปซื้อน้ำตาลโลหนึ่ง มันไปซื้อร้านชำถุงละขีด 10 บาท มา 10 ถุง ก็เข้าใจว่าเต็มโลแต่มันก็แกะเจ็บมือไง (หัวเราะ)

ติดตามรายการกับข้าวขี้เม้าท์ รายการที่จะพาคุณมาเม้าท์มามอย มากินมาทำอาหาร ให้สนั่น !! ทุกวันศุกร์เว้นศุกร์ เวลา 1 ทุ่มตรง !! ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ YOUTUBE และ FACEBOOK : AMARINTV ONLINE รับชมพร้อมกัน... จะเครซี่

1-amob60521-amob60751-amob6182

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส