ใครกัน? นักร้องเสียงนุ่ม ฟ้องเมียหลวงแอบโอนเงินบริษัทผัว 60 ล้าน!  

7 มิ.ย. 67

 

ทนายเดชา ไลฟ์สดแฉ เมียหลวง นักร้องเสียงนุ่ม อ้างแอบโอนเงินในบัญชีบริษัทผัว เข้าบัญชีตัวเอง 500 ครั้ง รวม 60 ล้าน ตอนนี้ฟ้องศาลแล้ว แถลงข่าวเร็วๆนี้ 

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ กล่าวไลฟ์สดผ่าน เพจเฟซบุ๊ก “ทนายคลายทุกข์” เมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตอนหนึ่งว่า จะมีนักร้องชื่อดังที่เมียชอบไปออกรายการดังรายการหนึ่ง อ้างตัวเองเป็นเมียหลวง และบอกว่านักร้องชื่อดังคนนี้ไปมีเมียน้อย เดี๋ยวก็จะมาแถลงข่าวเร็วๆ นี้เหมือนกัน 

เพราะนักร้องชื่อดังมีบริษัท ที่มีหน้าที่รับงานแสดง เพราะนักร้องคนนี้เป็นนักร้องดังมากๆ ที่เคยไปออกรายการดัง ก็ปรากฏว่าห้างหุ้นส่วนจำกัดที่เป็นของนักร้องคนนี้ เขามอบหมายให้เมียเขาที่อ้างตัวเป็นเมียหลวงผู้น่าสงสาร ต้องอดทนผัวนอกใจ ผัวนักร้องชื่อดังมากๆ นักร้องเสียงนุ่ม ปรากฏเมียได้โอนเงินในบัญชีของบริษัทของผัวไป 60 ล้านบาท เอาไปใช้ประโยชน์ส่วนตัว 60 ล้านบาท นักร้องชื่อดังก็ดำเนินการฟ้องร้องแล้วเรียบร้อยที่ศาลสมุทรปราการ และอีกไม่นานคงจะมีการแถลงข่าว จะชื่ออะไร อย่าไปเดาเพราะเดี๋ยวตรง 

ทนายเดชา กล่าวต่อว่า เมียเขาไปออกรายการหนึ่ง เป็นผู้น่าสงสารผัวนอกใจ แต่เขาไม่ได้บอกว่าผัวที่ไม่อยากจะกลับบ้าน เพราะอะไร ก็เพราะว่าเมียหลวงแอบโอนเงินในบัญชีของบริษัทของผัวไป 60 ล้านบาท ฟ้องไปแล้วจ้า นักร้องดังมากๆ เลย เวลาดูรายการเห็นเมียหลวงไปออกรายการก็เหมือนกับเป็นผู้น่าสงสาร ผัวมีเมียน้อยน่าสงสาร เราต้องเลี้ยงลูก ให้เดือนละ 100,000 บาท ก็ไม่พอ เพราะผัวเขามีรายได้เดือนละหลายล้านบาท 

อยากได้เยอะๆ ล้วก็นั่งร้องไห้ว่า เราคือผู้น่าสงสาร แต่ทำไมไม่บอกว่าเราแอบเอาเงิน ถอนเงินในบัญชีของบริษัทผัวไป 60 ล้านบาท ถ้าเราเป็นผัว และรู้ว่าเมียถอนเงินในบริษัทของเราโดยไม่บอก 60 ล้านบาท เรายังอยากจะเป็นผัวหรือไม่ เราก็ไม่อยากเป็นผัว นี่คือเรื่องจริงที่ตนพูด ถอนเงินไปประมาณ 500 ครั้ง เป็นเงิน 60 ล้านบาทถึงแม้ไม่เอ่ยชื่อ แต่คิดว่าแฟนๆ ก็คงเดาถูกว่าหมายถึงใคร

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส