นักเรียนหนุ่ม รีวิวตู้น้ำดื่มโรงเรียน ชาวเน็ตถึงกับร้องโอ้โห!

7 มิ.ย. 67

 

นักเรียนหนุ่ม รีวิวตู้น้ำดื่มโรงเรียน ชาวเน็ตถึงกับร้องโอ้โห! คลุกเคล้าตีวนคนกันกับฝุ่น แนะตักให้ผู้บริหาร-ครูทานหน่อย บางคนบอกโรงเรียนฉันเจอจิ้งจกตาย 

วันที่ 7 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า “ว่าด้วยเรื่องตู้น้ำโรงเรียน” 

โดยโรงเรียนดังกล่าวตั้งอยู่ใน จ.นครราชสีมา ซึ่งผู้โพสต์ยังได้บรรยายในขณะถ่ายคลิปด้วยว่า “ตอนนี้เรามาดูตู้น้ำดื่มโรงเรียนกัน เขาว่าน้ำดื่มนี้กินได้ และน้ำก็ไหลดี ไฟก็ติด แต่ความสะอาดนี้ก็สุดยอดดี เพราะว่าอาจจะมีการคลุกเคล้า และตีวนคนกันกับฝุ่น ทำให้น้ำบริสุทธิ์มาก ซึ่งตอน ม.1 ก็หลงกินไปหลายตู้เหมือนกัน” 

หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีผู้คนเข้ามารับชม และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บางคอมเมนต์ระบุว่า ผู้บริหารตื่นยังครับ , ตักให้ผู้บริหารคณะครูทานหน่อยค่ะ , เด็กรุ่นใหม่ฉลาด เป็นตัวแทนดูแลทุกๆ คนในโรงเรียน ชื่นชมค่ะ และบางคอมเมนต์ยังระบุว่า ที่โรงเรียนฉันเจอจิ้งจกตายในนั้น กำลังย่อยเลย 

ทั้งนี้ หลังจากคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปได้เพียง 1 วัน หนุ่มคนเดิมก็ได้ออกมาถ่ายคลิปโพสต์อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้จะเห็นว่าตู้น้ำดื่มได้รับการแก้ไขแล้ว มีการปิดฝา และซีนกาวอย่างดี น้ำก็ไหลออกมาน่าดื่ม ซึ่งตนเพิ่งจะลงคลิปไปเมื่อวาน วันนี้ได้รับการแก้ไขรวดเร็วมาก ตนขอชื่นชมโรงเรียนจากใจเลย 

จากนั้นก็ยังไม่วาย ยังมีผู้คนเข้ามาคอมเมนต์แซวหนุ่มนักเรียนผู้ที่ถ่ายคลิปโพสต์ว่า โดน ผอ.เรียกพบป่าวครับ , จะได้เกรด 4 มั้ยหนู , น้องจะจบมั้ยครับ 555 , โรงเรียนผมทิ้งไว้เป็นปีตอนนี้ยังไม่ได้ใช้เลย จนเกิดการตั้งคำถามว่า ถ้าโรงเรียนอื่นไม่มีนักเรียนกล้าออกมาถ่ายคลิปแบบนี้ จะได้รับการแก้ไขหรือไม่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส