พีอาร์สาวต่อขนตา อ้างถูกช่างทำน้ำยาไหลเข้าตาจนตาบอด

6 มิ.ย. 67

พีอาร์สาวต่อขนตา อ้างถูกช่างทำน้ำยาไหลเข้าตาจนตาบอด แพทย์ต้องควักลูกตาออก 

 

(6 มิ.ย.2567) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.ใบเฟิร์น นามสมมติ อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ ว่าได้ไปทำการต่อขนตาที่ร้านแถวบ้านหนองมะนาว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2567 โดยมีเพื่อนแนะนำ ซึ่งเป็นร้านรับทำที่บ้าน ซึ่งได้มีการนัดทำตอนเที่ยง พอได้ทำการต่อขนตาจนเสร็จ ทีนี้เริ่มมีอาการแสบ ร้านบอกว่าไม่เป็นไรนั่งเป่าพัดลมเดี๋ยวมันก็จะหายแสบ พอให้พัดลมเป่าก็มีน้ำตาไหลตลอด จากนั้นจึงตัดสินใจกลับบ้าน พอกลับมาถึงบ้านมันก็ยังมีน้ำตาออก

1717667755657

จนมาเจ็บปวดจริงๆคือวันที่ 17 -18 มีนาคม 67 แล้วจึงได้ซื้อยาแก้อักเสบทาน ก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นร้ายแรง จนวันที่ 20 มีนาคม เริ่มเป็นตาสีแดงก่อน แล้วมันก็เป็นขุ่นๆ ซึ่งมันเป็นฝ้าข้างในแล้ว ตนก็เลยตัดสินใจวิ่งหาคลินิก ทางคลินิกก็แจ้งว่าต้องติดต่อญาติน ติดต่อครอบครัว เพราะดวงตาติดเชื้อขั้นรุนแรง  ตอนนั้นตกใจมาก เช้าวันรุ่งขึ้นจึงเดินทางไป รพ.สมเด็จ ที่ศรีราชา ซึ่ง รพ.สมเด็จแจ้งว่าถ้ารักษาที่นี่ไม่มีสิทธิ์การรักษาจะแพงมาก เพราะดวงตาติดเชื้อ ก็เลยเล่าให้หมอฟังว่าไปต่อขนตามา

ที่นี้ก็เดินทางไปที่ รพ.ชลบุรี หมอแจ้งมาว่า "พร้อมหรือยัง" คือตอนนั้นตกใจมาก คําว่าพร้อมหรือยังคืออะไร เราก็เลยแบบคือทําใจ แต่คุณหมอเขาได้เกริ่นมาก่อนหน้านี้แล้ว ว่าต่อให้ดวงตาไม่ได้เอาออก คุณก็ไม่สามารถมองเห็น หมอจึงควักดวงตาออกเพื่อไม่ให้เชื้อลุกลามกว่านี้ ตอนนี้ตนเลยอยากให้เคสนี้เป็นอุทาหรณ์กับคนรักสวยรักงาม ซึ่งขณะนี้ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.บางละมุงแล้ว

ด้านนายสมยศ นานาประเสริฐ พร้อมด้วย นายพีระชัย ชวรัตน์โชติวงศ์ ทนายความ กล่าวว่า สืบเนื่องจากคุณใบเฟิร์น ได้รับความเสียหายต่อขนตา แล้วทําให้เกิดดวงตาเสียต้องเอาออก เราก็เลยอยากให้เป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ที่รักสวยรักงาม ในการที่จะเสริมความงามควรจะหาร้านที่มันเป็นมาตรฐาน 

1717667781478

ส่วนในเรื่องของรูปคดี เราก็ได้แจ้งความดําเนินคดีที่ สภ.บางละมุงแล้ว พนักงานสอบสวนก็ได้รับเรื่องไว้แล้ว ซึ่งในการกระทําโดยจงใจหรือประมาทเลินเล่อทําให้เกิดความเสียหายทรัพย์สินร่างกายผู้อื่น ก็ต้องรับผิดในเรื่องของค่าเสียหายด้วย เพราะน้องเฟิร์นมีอาชีพพีอาร์ ซึ่งใช้ความงามในการทํางาน ในการหารายได้ 

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามร้านที่ต่อขนตา ก็ได้ปฏิเสธว่าไม่รู้เรื่อง ตอนนี้อยู่ที่กรุงเทพฯ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส