ดร.หญิงกระทรวงเกษตรฯหนีตายร้อง ถูกสามียำบาทานอน ICU

6 มิ.ย. 67

ดร.หญิงกระทรวงเกษตรฯหนีตาย ร้อง กัน จอมพลัง ช่วยชีวิต หลังถูกสามียำบาทานอน ICU

 

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม "กัน จอมพลัง" ได้พาตัวผู้เสียหาย ซึ่งเป็นดร.ข้าราชการระดับสูง สังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เข้าพบ พ.ต.อ.จิระเดช ชมภูนิตย์ ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม ให้เร่งรัดติดตามคดี

หลังจากผู้เสียหายได้ถูกสามีใช้ดาบซามูไรฟัน และทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส ต้องนอนพักรักษาตัวในห้อง ICU เพื่อยื้อชีวิตจนพ้นวิกฤติ ซึ่งผู้เสียหายหนีมาขอให้ "กันจอมพลัง" ช่วยเหลือ

โดย ดร.หนิง (นามสมมติ) บอกว่าตนองได้ถูกสามี ซึ่งเป็นตำรวจทำร้ายร่างกาย จากความหึงหวง โดยใช้อาวุธดาบซามูไรไล่ฟันและใช้กำลังทำร้ายไม่ยั้ง พยายามหนีขึ้นรถ สามีก็ฟันรถ แล้วลากตนเองลงจากรถ ประเคนทั้งหมัดและเท้าไม่ยั้ง ซึ่งเพื่อนตำรวจที่อยู่ด้วยพยายามเข้าไปห้าม แต่ถูกสามีเอามีดจี้คอไม่ให้ยุ่ง ตนเองต้องแกล้งสลบเพื่อเอาชีวิตรอด แต่ก็ยังถูกเตะซัดซ้ำ ไม่หนำใจสามียังจะให้เพื่อนอุ้มตนเองเข้าไปกระทืบต่อในบ้าน แต่โชคดีได้จังหวะ รปภ.ของหมู่บ้านมาพบ จึงฉวยโอกาสหนีขึ้นรถ

1717664972765

โดยสาเหตุที่ถูกทำร้าย เนื่องจากตนเองจับได้ว่าสามีคุยกับหญิงอื่น ซึ่งตนเองได้ไปหาผู้หญิงที่สามีคุยด้วย จึงทำให้สามีไม่พอใจและที่สำคัญสามีที่เป็นตำรวจชอบอ้างตัวกับหญิงอื่นว่าตัวเองนั้นเป็นบอดี้การ์ดของเบื้องสูง โดยหลังจากรับการรักษาตัวออกจากโรงพยาบาลได้จึงได้หนีมาหา "กัน จอมพลัง" เพื่อขอความช่วยเหลือ เนื่องจากถูกขู่ฆ่าหากกลับออกจากโรงพยาบาลมาได้

ซึ่ง "กัน จอมพลัง" เผยว่า เป็นเรื่องที่น่าตกใจ ซึ่งตอนนี้ตนเองมีมีทั้งคลิปเสียง คลิปภาพเป็นหลักฐานและสิ่งที่ต้องการสิ่งสำคัญ คือภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถติดตามมาได้ และมีคลิปเสียงที่ผู้ก่อเหตุอ้างในคลิปเสียง ได้ยินว่าเป็นบอดี้การ์ดของเบื้องสูง แต่ต้องรอตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่หากเป็นจริงและมีความประพฤติเช่นนี้ ไม่เหมาะสมถึงแม้จะเป็นหน้าที่บอดี้การ์ดคือการรักษาความปลอดภัยครอบครัวยังดูแลไม่ได้จะไปดูแลคนอื่นได้อย่างไร

กัน จอมพลัง กล่าวอีกว่า สามีมีพฤติกรรมเจ้าชู้มาโดยตลอดจนถึงปัจจุบันและมีปากเสียงทะเลาะกันตลอด ถูกทำร้ายครั้งแรกเมื่อปี 2564 เพราะจะตีลูกอายุขวบกว่า จึงได้ปกป้องลูกและถูกทำร้ายครั้งนี้ถือว่าเป็นการกระทำที่รุนแรงที่สุด เนื่องจากตามไปเจอและได้โทรโทรศัพท์ไปหาหัวหน้างานของสามี เมื่อสามีรู้จึงมาทำร้ายร่างกายอย่างหนัก และมีการขู่ทำร้าย คาดว่าจะเอาให้ถึงชีวิต จึงเกิดความกลัว โดยได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้วและเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ด้าน พ.ต.อ.จิระเดช ชมภูนิตย์ ผกก.สภ.โพธิ์แก้วอ.สามพราน จ.นครปฐม พร้อมหัวหน้าพนักงานาสอบสวนได้พาผู้เสียหายเข้าพูดคุยและเผยเบื้องต้น ยืนยันว่าจะดูแลคดีและให้ความเป็นธรรมมากที่สุด และจะติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดมาให้ได้ โดยจะเร่งรัดคดีนี้ เนื่องจากเป็นการกระทำที่รุนแรงต่อผู้หญิงซึ่งเป็นภรรยา โดยหากตรวจสอบพบเป็นตำรวจจริงจะมีการแจ้งต้นสังกัดและดำเนินคดีทางกฎหมายขั้นเด็ดขาด และจะต้องมาสรุปว่าจะมีการแจ้งข้อกล่าวหา นอกจากทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสว่าจะเพิ่มเติมว่าเข้าข่ายผิดกฎหมายในมาตราใดด้วย.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส