“พราวฟ้า” เล่าครั้งแรก เกือบหย่า ! ไม่ใช่ครั้งแรกที่ถูกนอกใจ

9 มิ.ย. 67

พราวฟ้า พราว การัญชิดา” เปิดใจในรายการ โดนเทเซมาที่แพท เล่าครั้งแรก ปมที่มาของโพสต์ “อย่าให้ทะเบียนสมรสต้องทำงาน !” ข้อความเด้งคาตา จับได้คาหนังคาเขา ลั่นเกือบหย่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ถูกนอกใจ

โดย “พราวฟ้า” เล่าถึงเหตุการณ์ในวันที่โพสต์ฟาดกลางไอจีว่า "เขาดื้อ พอเราห่างกันสัก 5 วัน เขาก็จะเหงาตามประสาผู้ชายเขาก็ไปเที่ยว ซึ่งสาเหตุที่เราห่างกันคือ พราวไปเที่ยว (ตามทริปที่แพลนไว้) แต่ เสี่ยโบ๊ท (สามี) เขางานเข้า ก็เลยไม่ได้ไปด้วยกัน หนูก็เลยโกรธเขา ก็เลยบล็อกเขา เขาไม่ได้อันฟอลไรหนูหรอก เพราะชาวเน็ตจับตาเหลือเกิน รู้ก่อนเจ้าตัวอีก"

“พราวฟ้า” ยังเล่าต่ออีกว่า "เราเพิ่งจดทะเบียนสมรสกันเมื่อต้นปีที่ผ่านมา พอจดปุ๊บไม่กี่เดือนต่อมาก็ทำงานทันที มันมีนะผู้หญิงยุคนี้ แต่งงาน มีข่าวประกาศอย่างเป็นทางการ ยังมีหน้ามาบอกว่า หนูไม่รู้ว่าพี่เป็นแฟนกัน เราก็ถามเขา "เอาไง ทุบผู้ชายเสร็จก็โพสต์เลย สไตล์เขาดื้อและขี้เหงา"

"จริงๆ เขาเกือบรอดแล้ว แต่บังเอิญมีพระอาจารย์มาทัก "อย่าเพิ่งกลับไปเลย กลับไปก็ทะเลาะกัน เขาคุยกับคนอื่น" ตอนแรกว่าจะยังไม่กลับจะอยู่กับน้องก่อน พอท่านทักเท่านั้น แพ็กกระเป๋ากลับบ้านเลย เขาก็ทักหนูอย่างดีเลย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น "หาทางกลับบ้านเจอแล้วหรอ..."

"หนูรู้สึกแปลกๆ ก็เลยถาม คุยกับใครเปล่า เขาก็บอกเป็นคนดีมากเลยนะ ไม่ได้วอกแวกไปไหนเลย เขาก็ให้เช็กมือถือเราก็เช็กทุกโซเชียลจนไปเจอในไอจี จังหวะหนูกำลังคืนมือถือเขา ก็มีข้อความเด้งขึ้นมา นั้นแหละ เขาเกือบรอดแต่สุดท้ายก็ไม่รอด"

"เราก็ทักกลับไป "นี่ใครคะ ทำไมคุยกับสามีเราแบบนี้" เขาก็ตอบ "หนูไม่รู้จริงๆ ว่ามีแฟนแล้ว" ทั้งๆ ที่ ไอจีเสี่ยปักภาพหนูไว้บนสุด ก็เลยโกรธคำนี้ ทะเบียนสมรสเลยต้องทำงานแล้ว"

"ก็เสียใจ แต่ครั้งนี้ไม่ได้มีน้ำตาแล้ว เพราะเคยเจอมาก่อนหน้านี้แล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 จะบอกว่า มีภูมิต้านทานก็ได้ เราก็ถามเขา แล้วไง เอาไงต่อ จะหย่าไหม โทร.หาพ่อแม่เขาให้รับรู้ เขาก็บอกว่า "จะไม่มีอีกแล้ว..." เราก็ต้องรอดู มันเป็นเรื่องของอนาคต การเลิกรามันก็เป็นเรื่องยาก เราแต่งงานแล้วจะมาให้หย่ากัน แล้วคนนั้นมันเป็นใคร ทำไมต้องหย่าเพื่อมัน"

 

ฟังสัมภาษณ์ฉบับเต็ม

 

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

 

pp962024-003

pp962024-002

pp962024-001

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส