หึงโหด! ผัวเก่า บุกยิงผัวใหม่ ต่อหน้าลูก 1 ขวบ

6 มิ.ย. 67

หึงโหด! ผัวเก่า บุกซัลโวผัวใหม่ดับ ถึงห้องนอนต่อหน้าลูกน้อยวัย 1 ขวบ กลางงานวัดเกิดลูก คาดเกิดจากความหึงหวง

วันที่(5มิถุนายน2567)เวลา 20.45 น. พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี เข้าตรวจสอบภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี หลังจากที่ได้รับแจ้งว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกยิงด้วยอาวุธปืน อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งมาเข้ารับการรักษาและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ผู้เสียชีวิตคือนายธีรพล หลำรอด อายุ 28 ปี ชาวตำบลดอนยาง อำเภอเมืองเพชรบุรี ถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงเข้าที่บริเวณสะโพก

ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายพิพัฒน์ งามสุข ชาวตำบลดอนยาง อำเภอเมืองเพชรบุรี หลังก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไป และในเวลาต่อมาได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอเข้ามอบตัวที่กองกำกับการสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูง 2 ชั้น พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ที่พื้นโถงกลางบ้าน 2 ปลอก ในห้องนอน 1 ปลอก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดกั้นจุดเกิดเหตุเพื่อรอตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม

พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรีเปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้สาเหตุของการก่อเหตุน่าจะเกิดจากอาการหึงหวง เนื่องจากคนถูกยิงเป็นแฟนใหม่ ส่วนคนก่อเหตุเป็นแฟนเก่าระหว่างเกิดเหตุนั้น ได้จัดงานวันเกิดให้กับลูก อายุ 1 ขวบ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายพิพัฒน์  ผู้ก่อเหตุได้เดินทางมากับแม่ เข้ามาที่บ้านหลังดังกล่าว เพื่อมาหาลูกน้อยวัย 1 ขวบ ที่กำลังจัดงานวันเกิด และเกิดมีปากเสียงกับอดีตภรรยา มีการยื้อฉุดกระชากกัน จนเกิดเหตุยิงขึ้นต่อหน้าลูกน้อยวัย 1 ขวบที่อยู่ในห้องนอน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหานายพิพัฒน์ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนโดยและยิงปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตและควบคุมดำเนินคดีต่อไป

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส