อัจฉริยะ มอบหลักฐานเพิ่ม จี้ตำรวจไซเบอร์เอาผิดคู่ผัวเมียดาราดัง

6 มิ.ย. 67

อัจฉริยะ มอบหลักฐานเพิ่ม จี้ตำรวจไซเบอร์เอาผิดคู่ผัวเมียดาราดัง ขายอาหารเสริมผสมสาร ไซบูทรามีน

 

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำหลักฐานผลการตรวจผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ITCHA ที่พบสารไซบูทรามีนซึ่งเป็นสารอันตราย โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีสามีภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งเป็นดาราชื่อดัง เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์

นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า ตนยังคงติดตามเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง จนมีผลตรวจจากองค์การอาหารและยาออกมาว่าสินค้าดังกล่าวปนเปื้อนสารอันตราย โดยมีคนที่กินเข้าไปจะมีอาการใจสั่น มือสั่น และมีบางคนต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล วันนี้ตนจึงนำหลักฐานและข้อมูลมาให้พนักงานสอบสวนกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บช.สอท. หรือ ตำรวจไซเบอร์ เพื่อให้ดำเนินคดีเอาผิดเพิ่มเติมกับคู่รักดาราคู่นี้

ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ก่อนหน้านี้ตนเคยนำข้อมูลไปให้กับ บก.ปคบ.มาก่อนแล้ว และทราบมาว่า บก.ปคบ. ได้ไปตรวจค้นแหล่งผลิตซึ่งเป็นโรงงานแห่งหนึ่งย่านบางแค ซึ่งจากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบสิ่งที่ผิดปกติหลายอย่าง แต่ตนไม่สามารถเปิดเผยได้เพราะเกรงว่าจะกระทบต่อรูปคดี

ส่วนกรณีที่เจ้าของผลิตภัณฑ์ออกมาชี้แจงว่า สินค้าดังกล่าวเป็นของปลอมนั้น นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า ตนสั่งซื้อ และโอนเงินให้กับห้างหุ้นส่วนจำกัดแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นบัญชีเดียวกันกับที่เจ้าของผลิตภัณฑ์ใช้รับเงิน ตนจึงตั้งคำถามว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ปลอมได้อย่างไร แล้วถ้าหากเป็นผลิตภัณฑ์ปลอมบัญชีที่รับเงินก็ต้องเป็นของมิจฉาชีพที่มาแอบอ้างด้วยเช่นเดียวกัน

นายอัจฉริยะยังบอกอีกว่า คู่รักดาราคู่นี้มาโจมตีตนก่อน โดยกล่าวหาตนว่ารับจ้างให้มาโจมตีบริษัทและโจมตีผลิตภัณฑ์นี้ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ตนเกาะติดเรื่องนี้อย่างต่อเนื่องและพยายามดำเนินคดีกับคู่รักดาราคู่นี้

ทั้งนี้ ในอัจฉริยะยังได้ให้ข้อมูลกับทีมข่าวอีกว่า ยังมีดาราและบุคคลที่มีชื่อเสียงอีกหลายคนที่ยังมีพฤติกรรมเช่นนี้ โดยหลังจากนี้ตนจะรวบรวมข้อมูลและนำหลักฐานมามอบให้กับตำรวจไซเบอร์.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส