หนุ่มกะซวกหม้ายร้านสะดวกซื้อ คอตกรับสารภาพ ปฏิเสธทำแผน

6 มิ.ย. 67

หนุ่มวัย 23 หึงโหด กระหน่ำแทงหม้ายสาวร้านสะดวกซื้อ 8 แผลดับคาอพาร์ตเมนต์ เจ้าตัวรับสารภาพ แต่ปฏิเสธทําแผน


พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 (รอง ผบก.น.9) เดินทางมาสอบปากคำ นายสุวรรณ อายุ 23 ปี ชาว จังหวัดนครปฐม ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนางสาวนารี อายุ 31 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อ เสียชีวิต ที่สถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียน หลังเมื่อวานที่ผ่านมา ผู้ต้องหา ประสานขอมอบตัวที่ สถานีตำรวจภูธรลาดบัวหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อช่วงหัวค่ำวานนี้ โดยภายหลังสอบสวนเสร็จเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ควบคุมตัวผู้ต้องหาเข้าห้องขังทันที

สำหรับนายสุวรรณ เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ 455/2567 ลงวันที่ 5 มิ.ย. 67 ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นและพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือไม่มีเหตุสมควรหรือในชุมชนที่ได้จัดให้มีขึ้นเพื่อมนัสการรื่นเริงอื่นใด”

1717648516069

ด้านพ.ต.อ.กฤติเดช จันทร์เพชร ผกก.สน.บางขุนเทียน เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้นนายสุวรรณให้การรับสารภาพ ในทุกข้อกล่าวหา แต่ปฏิเสธที่จะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งก็ถือเป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา ที่จะไม่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยในวันพรุ่งนี้เวลา 10:00 น. พนักงานสอบสวนจะควบคุมตัว ผู้ต้องหาไป ฝากขังผลัดแรกที่ศาลอาญาธนบุรี พร้อมยื่นคัดค้านการประกันตัว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส