จ่อขอหมายค้นขุดบ่อเกรอะ ค้นหามือ 2 ข้าง บ้านหนุ่มฆ่าหั่นศพแฟนสาว

6 มิ.ย. 67

ตำรวจเตรียมขอหมายค้นบ้าน หนุ่มโหดฆ่าปาดคอ หั่นชิ้นส่วนแฟนสาวนำไปทิ้ง พร้อมกับเตรียมขุดบ่อเกรอะ ค้นหามือทั้ง 2 ข้าง คาดทิ้งชักโครก

ความคืบหน้ากรณี หนุ่ม 18 ฆ่าแฟนสาวห่อศพสภาพเปลือยกาย หมกป่าหญ้าข้างทางใต้ทางด่วน พื้นที่ ม.4 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี  ผู้ก่อเหตุคือ นายธนากรณ์ หรือ "แซน" อายุ 18 ปี หลังจากลงมือฆ่า นางสาววรัญญา หรือ "หมิ๊งหมิง" อายุ 18 ปี แฟนสาวนำศพไปทิ้งอำพรางแล้วกลับมาบ้าน ก่อนพยายามกินยาเพื่อหวังฆ่าตัวตายหนีความผิด แต่คนในครอบครัวมาพบเสียก่อน   ซึ่งจากการสืบสวนทราบว่า จุดฆ่าคือ ภายใหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่ง ย่าน ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ห่างจากจุดถึงศพ 6-7 กิโลเมตร

ล่าสุดวันนี้ (6 มิ.ย.2567) พ.ต.อ.ณรงค์ เอี่ยมระหงษ์ ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนเกี่ยวกับแนวทางการตรวจหามือทั้งสองข้างที่ยังหาไม่เจอ พร้อมกับเปิดเผยว่า ล่าสุดทราบจากรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เฝ้าสังเกตการณ์ที่รพ.กรุงสยามเซนคารอส ตลอด 24 ชม.ทราบว่า นายธนากรณ์ ผู้ก่อเหตุเริ่มมีสติแต่ไม่สามารถสนทนากับตำรวจได้

โดยวันนี้ได้ประสานพ่อผู้ก่อดหตุ เพื่อพูดคุยเพื่อสอบถามว่าอวัยวะของร่างกายที่เป็นข้อมือทั้งสองข้างของผู้ตายอยู่บริเวณใด แต่ในทางสืบสวน ก็ยังคงไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางและใช้เทคนิคตำรวจในการหาข้อมือของผู้ตายทั้งสองข้างมาประกอบคดี โดยในวันนี้ได้ให้พนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดปทุมธานี ออกหมายค้นบ้านหรู ซึ่งเป็นบ้านของผู้ต้องหาเพื่อเข้าตรวจค้นอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

ขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่มาที่หมู่บ้านดังกล่าว ซึ่งไม่ได้มีการอนุญาตให้เข้าไปในพื้นที่เนื่องจากเป็น พื้นที่ส่วนบุคคลที่ ผู้สื่อข่าวหลายสำนักจึงปักหลักกันอยู่ที่บริเวณด้านหน้าหมู่บ้าน เพื่อติดตามความเคลื่อนไหว หลังมีรายงานว่าวันนี้ ตำรวจพร้อมด้วยกองพิสูจน์หลักฐาน ทีมกู้ภัยและผู้เชี่ยวชาญด้านการขุดเจาะ จะเดินทางมาที่หมู่บ้านที่ผู้ก่อเหตุใช้เป็นจุดสังหาร และหั่นชิ้นส่วน ของแฟนสาว ซึ่งจนถึงตอนนี้ยังไม่พบข้อมือ ทั้ง 2 ข้าง  เพื่อดำเนินการขุดเจาะค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมในบ่อเกรอะ เนื่องจากคาดการณ์ว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะทิ้งวัตถุพยานบางอย่าง โดยเฉพาะมือของผู้ตายทั้งสองข้างลงไปผ่านชักโครก  แต่ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการขอหมายค้นจากศาล

โดยบรรยากาศเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพบว่า มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาแสตนด์บาย จอดรถรอที่หน้าหมู่บ้าน เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึง ก่อนจะเดินเข้าไปในหมู่บ้านพร้อมกัน ซึ่งระบุเพียงแค่ว่า ได้รับมอบหมายจากตำรวจให้เดินทางมาร่วมขุดค้นหาพยานหลักฐาน แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดใด ๆ เพิ่มเติม

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส