ไอ้ช้าง ร่ำไห้ สั่งเมียดูแลลูกให้ดี หลังถูกจับลั่นไกเพื่อนวงยาดองดับ

5 มิ.ย. 67

หนีไปไม่ถึง 24 ชม. ไอ้ช้าง วัดแหลม ร่ำไห้ ถูกจับลั่นไกใส่เพื่อนในวงเหล้าดับ สั่งเมียดูแลลูกให้ดี

ตำรวจที่ฝ่ายสืบสวนของสภ.สำโรงใต้ ร่วมกับกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ นำกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยปฎิบัติการพิเศษของตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการหรือเจ้าหน้าที่ชุดฉลามขาวนำกำลังพร้อมโล่กันกระสุน และอาวุธครบมือ ปิดล้อมห้องเช่าแห่งหนึ่งในอำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี หลังสืบทราบว่า นายสายพินธ์ แก้ววงษา อายุ 52 ปี หรือช้างที่ก่อเหตุยิง นางสาวกำไลทอง เสียชีวิตและมีผู้บาดเจ็บถูกลูกหลงอีก 2 คน เหตุเกิดภายในตลาดนัดเลียบทางด่วนบางหญ้าแพรก และเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ หนีมาเปิดห้องเช่าแห่งนี้เพื่อกบดาน

โดยตำรวจนำกำลังปิดล้อม ก่อนจะตะโกนเรียกให้บุคคลที่อยู่ด้านในออกมา แต่ไม่มีใครเปิดประตู เจ้าหน้าที่จึงใช้กุญแจสำรองไขเปิดประตูบุกเข้าไป แต่ปรากฏว่านายช้าง ไหวตัววิ่งหนีออกประตูด้านหลังห้องเช่า แต่สุดท้ายไม่รอดถูกตามรวบตัวได้ริมถนนไม่ไกลจากห้องพัก จากนั้นจึงนำตัวกลับมาค้นเก็บหลักฐานที่ห้องพักกอ่นจะนำตัวกลับมาที่สภ.สำโรงใต้

ล่าสุดเมื่อช่วง 18.30 น.ตำรวจนำตัวนายช้าง เดินทางถึงสภ.สำโรงใต้ โดยมีกำลังตำรวจพร้อมอาวุธครบมือ ดูแลความสงบและความปลอดภัยอย่างแน่หนา จากนั้นคุมตัวสอบปากคำภายในห้องสืบสวน ก่อนจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย

โดยหลังจากเข้าไปสอบปากคำประมาณ 30 นาที นายช้าง ร่ำไห้ระหว่างสอบสวน ซึ่งมีรายงานว่าเป็นช่วงที่ตำรวจสอบสวนแล้วพูดถึงลูกน้อยทั้ง 3 คน

นายช้าง ผู้ก่อเหตุให้การว่า ผู้เสียชีวิตมาด่าตนเอง ทั้งที่ไม่ได้รู้จักกัน แต่นั่งกินยาดองอยู่โต๊ะข้างๆกัน ตอนนั้นที่อยู่มีด้วยกัน 3 โต๊ะอีกโต๊ะเป็นกลุ่ม แต่เขาลุกไปแล้ว ตนเองนั่งดื่มอยู่คนเดียว ก็ไม่ทราบว่าที่ฝั่งคู่กรณีโมโหโต๊ะที่เสียงดังแล้วมาลงที่ตนเองหรือเปล่าจนนายบัญชา เดินมาที่โต๊ะของตนแล้วพูดใส่ว่า “กูชักจะหมั่นไส้แล้วนะ เดี๋ยวจะงัดแม่ง” ตนเองก็หันไปมองสักพักตรงนั้นก็ไม่มีใครแล้วนอกจากตนคนเดียว ก็เลยคิดว่าเขาคงว่าเรา จึงถามกลับว่า จะงัดใครจะเอายังไง ซึ่งจังหวะตอนนั้นตนเองก็ควักปืนออกมาแล้วที่เอาปืนไปจ่อ กะแค่จะขู่เฉยๆ แล้วสักพักตนก็กลับและแยกย้ายกันไป

ตนเองได้ย้อนกลับมาใหม่ เพราะข้องใจว่ามาด่าทำไม  กะว่าจะมาหานายบัญชา แต่นายบัญชาไม่อยู่ตรงนั้นแล้ว เจอเพียงน.ส.กำไลทอง เมียนยบัญชา ซึ่งนั่งอยู่กับเพื่อนอีกคน น.ส.กำไลทอง ก็วิ่งเข้ามาหาตนและพยายามจะมาตบ จังหวะนั้นตนเองถือปืนอยู่ก็บอกอย่าๆเข้ามาตนไม่อยากทำผู้หญิง แล้วก็ด่าตนไม่หยุด จึงบันดาลโทสะ ใช้อาวุธปืนลูกซองเบอร์12 ยิงน.ส.กำไลทอง ไป 1 นัด หลังจากนั้นตนเองก็ขี่รถหลบหนี ไปที่บ้าน ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุ

จากนั้นได้เรียกรถแท็กซี่ ไปหาลูกไปบอกลาลูก หลังจากนั้นได้โทรไปสารภาพกับแม่ว่า พลาดไปแล้ว และตั้งใจหลบหนีตั้งแต่วันแรกไปที่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี 

นายช้าง บอกว่าเมามาก ดื่มยาดองไป 1 ขวดกับอีกครึ่งขวด ถ้าไม่คำพูดที่ด่าทอตนเสียหายตนก็คงไม่ทำ แต่ตนผิดไปแล้ว ตนขอโทษ ไม่มี้จตนาทำใครเจ็บ

ช่วงท้ายได้ขอโทษภรรยา พร้อมร่ำไห้ ว่าผิดไปแล้ว แต่ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎหมาย ดูแลลูกให้ดีนะ

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส