พี่เผ่นหนีตามน้องพ่อค้าน้ำทับทิมซกมก เพื่อนแฉหอบผ้าพ้นห้อง หลังตม.บุกตรวจ (คลิป)

15 ส.ค. 60
จากกรณีที่สังคมออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอ ที่แสดงพฤติกรรมของพ่อค้าขายน้ำทับทิม ย่านสีลม คล้ายว่าจะปัสสาวะใส่ถุงและไม่ล้างมือ แล้วมาคั้นน้ำผลไม้ขาย จากนั้นยังมีพฤติกรรมการใช้ขวดซ้ำจากลูกค้าที่ทิ้งขวดไว้ที่ร้าน ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ล่าสุด วันนี้ (14 ส.ค. 60) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้ลงพื้นที่ไปสังเกตการณ์บริเวณจุดที่พ่อค้าขายน้ำทับทิมอีกครั้ง ย่าน BTS ศาลาแดง ปรากฏว่า ไม่พบพ่อค้าขายน้ำทับทิม จึงสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและพนักงานขายรองเท้าที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง ให้ข้อมูลมาว่า หลังจากวันที่เกิดเรื่อง (12 ส.ค.) ก็ไม่เห็นพ่อค้าขายน้ำทับทิมมาตั้งร้านที่บริเวณดังกล่าว โดยปกติจะมาขายเป็นประจำทุกวัน ซึ่งมีอีกหนึ่งร้านหนึ่งที่ขายอยู่บริเวณข้างป้อมตำรวจ สน.บางรัก คาดว่าเป็นร้านของพี่สาวพ่อค้าขายน้ำทับทิม ทีมข่าวจึงเดินทางไปดูบริเวณดังกล่าว ปรากฏว่า ไม่เห็นร้านขายน้ำทับทิมอีกเช่นกัน
นางจารุณัฐ ไชยเสน เพื่อนข้างห้องของพ่อค้าขายน้ำทับทิม
หลังจากนั้น ทีมข่าวได้เดินทางมายังตึกพักอาศัยของพ่อค้าขายน้ำทับทิมอีกครั้ง ก็พบกับ นางจารุณัฐ ไชยเสน เพื่อนข้างห้องของพ่อค้าขายน้ำทับทิม ได้เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (13 ส.ค.) ก่อนที่ทางเจ้าหน้าตำรวจตรวจคนเข้าเมือง หรือ ตม. จะเดินทางมาตรวจสอบ ก็ได้เห็นว่าพ่อค้าได้สะพายกระเป๋า และขนสิ่งของ ไปพร้อมกับเพื่อนชาย 1 คนและเด็กอีก 2 คน แต่ไม่ทราบว่าจะไปที่ไหน เพราะตนสื่อสารกับพ่อค้ารายนี้ไม่รู้เรื่อง เนื่องจากพ่อค้ารายดังกล่าวพูดภาษาไทยไม่ได้ ประกอบกับช่วงนี้เหมือนกับว่าเด็กเปิดเทอมแล้ว จึงพาเด็กกลับบ้านไปเรียนหนังสือ แต่ไม่ทราบว่าอยู่ประเทศอะไร จากที่ตนเห็นสีหน้าแววตาของพ่อค้า ก็ไม่เห็นว่าเขาจะเครียดหรือวิตกกังวลแต่อย่างใด คาดว่ายังไม่รู้เรื่อง
บริเวณห้องพักของพ่อค้าขายน้ำทับทิม
ขณะที่ทีมข่าวก็ได้เข้าไปสอบถามกับเจ้าของตึกที่พ่อค้าขายน้ำทับทิมรายดังกล่าวอาศัยอยู่ ได้ยืนยันว่า เมื่อวานนี้ (13 ส.ค. 60) พ่อค้าขายน้ำทับทิมได้มาแจ้งกับตนว่าจะออกจากห้องพัก แต่ตนไม่ได้ถามอะไร เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัว โดยเบอร์ติดต่อก็ไม่มีอยู่แล้ว ส่วนตนก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นคนเขมรหรือว่าคนเวียดนามกันแน่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ