ระทึก! งัดลูกเต๋าไฮโลออกจากรูจมูกหนูน้อย 4 ขวบ แม่ปฏิเสธไม่รู้ มาจากไหน (คลิป)

15 ส.ค. 60
ล่าสุด (14 ส.ค.) เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม ชลบุรี ได้รับแจ้งของความช่วยเหลือจากนางแพรวพรรณ มุ่งศิลป์ ว่าไม่รู้ว่ามีอะไร เข้าไปอุดจมูกเด็ก ทำให้หายใจไม่ออก จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่บ้านเลขที่ 111 / 1 หมู่ที่ 1 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โดยไปถึงได้พบกับน้องใบตอง อายุ 4 ขวบ ซึ่งอยู่ในอาการตกใจ พยายามใช้นิ้วชี้แคะจมูก
เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยนำไฮโลออกจากจมูก
กู้ภัยจึงได้ใช้อุปกรณ์เป็น คีมดึงสายดือเด็กแรกคลอด มาทำการค่อยแคะออก โดยที่ใช้เวลานานกว่า 30 นาที ก็ให้เด็กใช้ลมหายใจสั่งออกมาได้ พบเป็นลูกเต๋า ที่ใช้สำหรับเล่นการพนันไฮโล โดยระหว่างการช่วยเหลือ เจ้าหน้านี้ต้องให้เด็กกลั้นลมหายใจพร้อมให้สั่งจมูกออกมา จนลูกเต๋าพุ่งออกจากรูจมูกได้สำเร็จ
นางแพรวพรรณ มุ่งศิลป์ มารดาของเด็ก 4 ขวบ
สอบถามแม่เด็ก บอกว่า ตอนแรกไม่รู้ว่ามีอะไร เข้าไปอุดรูจมูกของลูกสาว แต่ลูกสาวมาบ่นว่าหายใจไม่ออก จึงนำไฟฉายมาส่องดู ก็พบว่าเป็นลูกเต๋าอุดอยู่ในโพรงจมูก จึงได้โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากกู้ภัยมาช่วยเหลือดังกล่าว ตนเองไม่รู้ว่าลูกสาวไปเอาลูกเต๋ามาจากไหน เห็นอีกทีก็มาบ่นหายใจไม่ออก และลูกสาวพยายามใช้ นิ้วชี้แคะจมูกแต่ก็ไม่ออก และเหมือนจะดันเข้าไปลึกขึ้น โชคดีมากที่ไม่อันตรายถึงชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้ากู้ภัย ได้ฝากเตือนถึงประชาชนและผู้ปกครอง อย่าปล่อย ให้เด็กอยู่ตามลำพัง เพราะกำลังอยู่ในวัยกำลังซุกซน อาจพลาดพลั้งเอาสิ่งของไปใส่ในรูจมูก หรืออาจนำไปอมเล่น โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จนทำให้เกิดอันตรายถึงขั้นเสียชีวิตได้ โชคดีที่ครั้งนี้ลูกเต๋าไปหลุดลงไปในหลอดลม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ