โอละพ่อ! คดีซัลโวหนุ่มเจ็บ สรุปคือเจ้าตัวแอบเข้าไปลักทรัพย์ในล้งผลไม้

1 มิ.ย. 67

 

โอละพ่อ! คดีซีลโวหนุ่มเจ็บ สรุปคือเจ้าตัวแอบเข้าไปลักทรัพย์ในล้งผลไม้ ถูกคนดูแลล้งไล่ยิงบาดเจ็บสาหัส ไม่ใช่คนร้ายที่ไหน 

จากกรณี นายเอกลักษณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ขาใหญ่ในพื้นที่หมู่บ้านท่าแพ ม.1 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ถูกคนร้ายลอบยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกและลำตัวได้รับบาดเจ็บสาหัส ระหว่างยืนปัสสาวะอยู่ริมถนนนั้น 

ล่าสุดวันที่ 1 มิ.ย. 67 ความจริงก็ถูกเปิดเผยว่า ก่อนที่นายเอกลักษณ์หจะถูกยิง เมื่อเวลาประมาณ 13.45 น. วันที่ 1 มิ.ย.ได้ขับรถกระบะคันดังกล่าวพยายามเข้าไปลักทรัพย์ในล้งผลไม้ หัวสะพานบ้านน้ำขาว ม.6 ต.นาเรียง อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ก่อนถูกยาม รปภ. ที่เฝ้าดูแลล้งผลไม้ใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงขู่ จนคนร้ายวิ่งหลบหนีไป และขับรถกระบะหลบหนีไปอย่างรวดเร็วทันที โดยคาดว่ากระสุนน่าจะโดนตัวคนร้ายบ้าง 

หลังเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวน ร.ต.อ.วีรพงศ์ ขุนรัตน์ รองสว.สอบสวน สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยกำลังตำรวจ พ.ต.อ.วีระศักดิ์ ศรีทอง ผกก.สภ.พรหมคีรี และชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ ล้งรับซื้อผลไม้ดังกล่าว และได้สอบปากคำผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงคนร้าย

 ต่อมาทางตำรวจ สภ.พรหมคีรีได้รับการประสานจากตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราชว่า มีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ซึ่งทางตำรวจตรวจสอบแล้วปรากฏว่า นายเอกลักษณ์ผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ คือผู้ที่เข้าไปลักทรัพย์ในล้งผลไม้ดังกล่าว ก่อนถูกยิงได้รับบาดเจ็บแล้วหลบหนี ซึ่งทางตำรวจ สภ.พรหมคีรี ได้คุมตัวผู้ดูแลล้งผลไม้ดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่าต่อไป ส่วนนายเอกลักษณ์ผู้บาดเจ็บ ทางตำรวจจะได้สอบสวนว่าเข้าลักทรัพย์ในล้งผลไม้ดังกล่าวจริงหรือไม่ต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส