ทาสยาของขึ้น! บุกจะขืนใจยายวัย 62 ปี ในกระท่อมปลายนา

31 พ.ค. 67

ทาสยาของขึ้น!ลงทุนพายแพโฟมข้ามคลอง บุกจะข่มขืนยายวัย 62 ปี ถึงกระท่อมปลายนา โชคดีออกอุบายลวง ก่อนหลบหนีออกมาได้

 

วันนี้ 31 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง ว่านางศรีวิไลย์ หรือยายม่วย อายุ 62 ปี ถูกชายในหมู่บ้านเดียวกัน บุกมาที่กระท่อมปลายนา ในพื้นที่ ต.เปือยน้อยอ.เปือยน้อยจ.ขอนแก่น หวังจะข่มขืนพร้อมกับทำร้ายร่างกาย เมื่อเวลา 22.00 น.ของวันที่ 28 พ.ค.67 ที่ผ่านมา

นายไวพระ อายุ 64 ปี สามีของยายม่วย เล่าว่า คนก่อเหตุคือ นายสุชาติ อายุ 52 ปี เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน โดยนายชาติ มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เคยถูกจับกุมคดีพยายามข่มขืนและบุกรุกยามวิการมาแล้วถึง 2 ครั้ง จนเป็นที่รู้กันของชาวบ้าน และยังชอบเสพยาบ้า กัญชาเป็นประจำ จนเป็นที่รู้กันของชาวบ้านทั้งหมู่บ้าน ทำให้ผู้หญิงสูงอายุ ต้องมีการระวังตัวเสมอ เพื่อไม่ให้นายชาติ มากระทำชำเรา

โดยในคืนวันเกิดเหตุนั้นตนเองไม่สบาย จึงให้นางม่วยไปนอนที่นาท้ายหมู่บ้าน โดยได้มีการเตรียมมีดปลายแหลม กรรไกรฉ มวกมีดพร้าวไว้ภายในกระท่อม เพื่อติดไว้ป้องกันตัว แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อนายชาติ ได้ใช้แพโฟมลอยข้ามลำห้วยมา ก่อนที่จะปีนเข้าช่องหลังคากระท่อม มุดมุ้งเข้ามาเผื่อจะข่มขืน โดยใช้มือลูบไล้ตามตัว

ทีแรกนางม่วยคิดว่าตะขาบไต่ตัวจนกระทั่งได้เปิดไฟฉายดูจึงพบว่าเป็นนายชาติ จากนั้นก็ได้สะดุ้งลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อจะเอาตัวรอดไม่ให้ถูกข่มขืน พยายามที่จะเปิดประตูกระท่อม โดยมีการยื้อแย่งจนประตูพัง แต่ก็สู้แรงนายชาติไม่ไหว สิ่งของที่เตรียมไว้ป้องกันตัวก็ไม่สามารถที่จะคว้ามาได้ เพราะนายชาติ ได้ชกที่ท้องไปหลายครั้ง จนต้องออกอุบายว่า ขอไปตักน้ำเพื่อล้างอวัยวะเพศจึงอาศัยช่วงเวลานั้นโทรหาตนเอง จึงรีบออกมาและจังหวะนั้นยายม่วยก็วิ่งฝ่าหนามต้นไม้ลงในลำห้วย จึงรอดพ้นจากการถูกข่มขืนได้สำเร็จ ก่อนที่นายชาติจะหลบหนีไปในความมืด ก่อนเข้าแจ้งความกับทางตำรวจ เพื่อติดตามตัวนายชาติ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวนายชาติ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส