รวบ "เสือนิว ตลิ่งชัน" มือโจรกรรมทุกอย่างที่ขวางหน้า คาที่กบดานกลางสวนปาล์ม

30 พ.ค. 67

รวบ "เสือนิว ตลิ่งชัน" มือโจรกรรมทุกอย่างที่ขวางหน้า คาที่กบดานกลางสวนปาล์ม

30 พ.ค. 67 พันตำรวจเอก กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผู้กำกับการ 5 ปคม.กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เปลี่ยน นครศรีธรรมราช เข้าสืบสวนติดตามนายทรงยศ อายุ 29 ปีหรือที่รู้จักในชื่อ "น้องนิว ตลิ่งชัน" หรือ เสือนิว ตลิ่งชัน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช 201/2567 ในข้อหาลักทรัพย์ที่เป็นของผู้มีอาชีพกสิกรรมโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือรับของโจร

4_37

หลังจากที่นายทรงยศตระเวนก่อเหตุลักพืชผลทางการเกษตร เช่น ยางพารา ,ปาล์มน้ำมัน ,เครื่องมือทางการเกษตรหรือทรัพย์สินทุกอย่างที่สามารถโจรกรรมได้โดยการก่อเหตุอย่างต่อเนื่อง มีเสียหายจำนวนมากมีทั้งเข้าแจ้งความและยังไม่ได้แจ้งความ

5_37

เจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ได้กบดานอยู่ในบ้านไม้ยกพื้นสูงในสวนปาล์มน้ำมันท้องที่ ตำบลเทพราช อำเภอสิชล จ.นครศรีธรรมราช โดยหลังจากเจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อมและเข้าจับกุมนายทรงยศ ขณะหลบอยู่บนบ้านโดยไม่มีการต่อสู้ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาตามหมายจับกุมพร้อมอ่านหมายจับให้ทราบตามขั้นตอนทางกฎหมาย โดยนายทรงยศยอมรับสารภาพตามข้อกล่าวหาและยังรับสารภาพในอีกหลายคดีที่ยังไม่มีการแจ้งความ โดยเจ้าหน้าที่จะได้ประสานเจ้าของทรัพย์สินเข้าแจ้งความดำเนินคดีซ้ำอีกหลายคดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม