ช็อก! อดีตทนายความชื่อดัง ตัดสินใจ อัตวินิบาตกรรม

30 พ.ค. 67

ช็อก! อดีตทนายความชื่อดัง ตัดสินใจ อัตวินิบาตกรรม ใช้อาวุธปืน จบชีวิตตัวเอง หลังเครีดยหนัก มะเร็งรุมเร้าจนร่างกายซูบผอม 

เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. วันที่ 30 พ.ค. 67 พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรชันสูตร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจ เข้าตรวจสอบภายในบ้านหลังหนึ่ง ในซอยเพนียด ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังจากรับแจ้งเหตุฆ่าตัวตาย โดยใช้อาวุธปืน 

ภายในบ้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพชายนั่งอยู่บนเก้าอี้ สวมกางเกงตัวเดียว ร่างกายผ่ายผอม บนตักมีอาวุธปืนขนาด 9 มม. อยู่บนตัก ศีรษะมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่เหนือขมับขวา ทราบชื่อต่อมาคือ นายจงกล (สงวนนามสกุล) อายุ 66 ปี อดีตทนายความชื่อดังของนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ 

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่า นายจงกลป่วยเป็นมะเร็ง อยู่ในภาวะความเครียดมาโดยตลอด สภาพร่างกายซูบผอมจากผลพวงของโรค อาศัยอยู่ในบ้านดังกล่าวกับภรรยา ก่อนหน้าไม่กี่วันลูกได้กลับมาเยี่ยมแล้วเดินทางกลับไปทำงานที่ กทม. 

ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้านายจงกลตื่นนอนหยิบอาวุธปืนมานั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวโปรด ก่อนที่จะก่อเหตุอัตวินิบาตกรรมตัวเอง ภรรยาได้ยินเสียงปืนจึงรีบมาดูพบว่านายจงกลเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าถึงที่เกิดเหตุพบว่านายจงกลเสียชีวิตแล้ว จึงเข้าสู่ขั้นตอนการชันสูตรพลิกศพการตายอย่างผิดธรรมชาติ โดยพนักงานสอบสวน และแพทย์นิติเวช 

ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าเกิดจากความเครียดด้วยอาการป่วย อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส