ไม่เข็ด! รวบอดีตตำรวจ เพิ่งพ้นโทษ กลับมาค้ายาอีก

29 พ.ค. 67

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบอดีตตำรวจผันตัวเป็นนักวิ่งยาเสพติด ไม่เข็ดหลาบเพิ่งพ้นโทษกลับมาทำผิดซ้ำ

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) นำเจ้าหน้าที่จับกุม นายสายัณห์ฯ หรือ ส.ต.ท.สายัณห์ (อดีตตำรวจ) อายุ 47 ปี และนายทัศไนยฯ หรือ พีท อายุ 31 ปี 

​สืบเนื่องจากตำรวจ ส.ทล.2 กก.7 บก.ทล. ได้ตั้งจุดตรวจป้องกันอาชญากรรมในเขตพื้นที่รับผิดชอบ และได้มีการตั้งจุดตรวจจุดสกัดที่ บนถนน ทล.403 ต.นาท่ามใต้ อ.เมืองตรัง จ.ตรัง ​ จากนั้นมีรถกระบะตอนเดียว ยี่ห้อโตโยต้า สีเทา ขับมามีลักษณะท่าทางมีพิรุธ และขับเข้ามายังจุดตรวจมีลักษณะท่าทางมีพิรุธ ต้องสงสัยว่าน่าจะมีสิ่งของผิดกฎหมาย ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ส่งสัญญาณให้หยุดรถและแสดงตัวเพื่อขอทำการตรวจค้นผลการตรวจค้นพบยาบ้า 9,090 เม็ด ซุกซ่อนไว้ใต้เบาะนั่งผู้ขับรถ ตำรวจชุดจับกุมจึงแจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาทั้ง 2 คน พร้อมควบคุมตัวทั้งหมดมาทำบันทึกจับกุม และ นำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองเต็ง จ.ตรัง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 ตรวจสอบประวัติพบว่า นายสายัณห์  หรืออดีต ส.ต.ท.สายัณห์ เคยเป็นตำรวจชุดการข่าวของตชด.ก่อนจะมาเกี่ยวข้องกับกับยาเสพติดในลักษณะทั้งเสพเองและการค้า กระทั่งสุดท้ายถูกจับกุมได้ในที่สุด จากนั้นก็ถูกให้ออกจากราชการ ซึ่งจากการถูกจับกุมนั้นย้อนไปเป็นเวลาประมาณ 10 ปี และเพิ่งพ้นโทษมาได้ไม่นาน ก่อนจะมาถูกจับกุมซ้ำในครั้งนี้

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยนายสายัณห์ อ้างว่าได้รับติดต่อจากเพื่อนชื่ ให้ไปรับยาเสพติด จากพื้นที่จังหวัดพัทลุง ระบุว่าจะมีคนเอามาโยนทิ้งไว้ตามจุดนัดพบ และตนจะต้องนำยาเสพติด กลับไปส่งมอบให้กับเพื่อน ในพื้นที่จังหวัดตรังต่อไป

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส