ระทึก!กระบะตู้ทึบชนสองแถวผู้โดยสารเจ็บระนาว 7 คน

29 พ.ค. 67

ระทึก!กระบะตู้ทึบชนรถสองแถว ผู้โดยสารกระเด็นคนละทิศละทาง เจ็บระนาว 7 คน หนึ่งในนั้นกระเด็นใต้ท้องรถ

 

วันที่ 29 พฤษภาคม 2567 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาเวลา 17.00 น. ศูนย์กู้ชีพปราการได้รับแจ้งเหตุจากสายด่วน1669ว่า มีรถสองแถวสาธารณะโดนชนท้ายมีคนเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทสายเก่า มุ่งหน้าคลองด่านตำบลคลองด่าน อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บรวมทั้งหมด 7 คน มีหนึ่งในนั้นค่อนข้างสาหัสเนื่องจากกระเด็นติดเข้าไปใต้ท้องรถกระบะตู้ทึบคู่กรณี

ขณะเดียวกันยังพบว่ามีผู้บาดเจ็บซึ่งมีทั้งนักเรียนและคนงานที่เป็นผู้โดยสารมากับรถสองแถวได้รับบาดเจ็บจากการถูกชนกระแทกที่ท้ายรถ จนกระเด็นตกจากรถไปคนละทิศคนละทาง เจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยจึงช่วยเหลือลำเลียงผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

สอบถามนายขจร กรเกษม คนขับรถสองแถวสาธารณะ บอกว่า ขับรถรับผู้โดยสารมาจากสมุทรปราการ เพื่อมุ่งหน้าไปคลองด่านซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักเรียนที่เพิ่งเลิกเรียน จะกลับบ้าน พอขับมาถึงก็ชะลอความเร็วเพื่อติดไฟแดง ไม่ถึงนาทีถูกชนท้ายอย่างแรงจนรถพุ่งไถลไปด้านหน้าและทำให้ผู้โดยสารกระเด็นตกรถ

ขณะที่คนขับรถกระบะตู้ทึบคู่กรณี บอกว่า ขับมาจากสมุทรปราการเพื่อไปส่งงานที่ชลบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุเบรกไม่ทัน แต่ในขณะที่ผู้สื่อข่าวกำลังสอบถามพูดคุยกับคนขับนั้น ปรากฏว่ามีชายท่านหนึ่งซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นพ่อ ออกมากันตัวคนขับรายนี้ไม่ให้ข้อมูลกับทีมข่าว โดยระบุว่าขอให้ปากคำกับทางตำรวจเท่านั้น

เบื้องต้นด้านร.ต.ท.จตุรานนท์ โพธิ์แก้ว รองสารวัตรสอบสวนได้ทำแผนที่ในที่เกิดเหตุพอสังเขป และลงบันทึกประจำวันพร้อมทั้งจะเชิญคนขับไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.คลองด่าน

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส