แก๊งยานรกดวงซวย! ขับผ่านจุดตรวจจู่ๆแตรรถดังเอง จนท.ค้นเจอยา 3 แสนเม็ด

29 พ.ค. 67

แก๊งยานรกดวงซวย! ขณะขับผ่านจุดตรวจจู่ๆแตรรถดังเอง จนท.เข้าตรวจค้นพบยาเสพติดถูกซุกซ่อนอยู่ภายในเป็นจำนวนมาก

28 พ.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทองผาภูมิ และชุดข่าว ตชด.135 เจ้าหน้าที่ทหาร ฉก.ลาดหญ้า ในช่วงที่กำลังผลัดเปลี่ยนเวรยามพบรถเก๋ง SUV ยี่ห้อ ฮอนด้า สีน้ำเงิน ขับมาจากทางสังขละบุรี ผ่านเข้ายังจุดตรวจสามแยกทองผาภูมิ ตำบลท่าขนุน อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อมุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอเมืองกาญจนบุรี

11_30

ในจังหวะที่กำลังจะผ่านด่านตรวจไปจู่ๆเสียงแตรจากรถเก๋งคันดังกล่าวก็ดังลั่น ทางเจ้าหน้าที่ประจำด่านจึงได้วิ่งมาดู พบนายพจน์ เป็นคนขับ ส่วนนายฤกษ์ และนายมูฮัมหมัดเป็นผู้โดยสาร โดยทั้งหมดเป็นชาวอำเภอสังขละบุรี

ซึ่งนายพจน์ได้แจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ว่าแตรรถมันดังขึ้นมาเอง ตนไม่ได้กด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจ ดูท่าทางของบุคคลทั้งสามมีพิรุธจึงได้ขออนุญาติตรวจค้นรถ

จากการตรวจค้นที่เบาะคนขับและเบาะข้างคนขับ พบว่าด้านหลังมีซิบเมื่อเปิดออกมาดูพบเป็นยาเสพติด จากนั้นจึงได้ทำการถอดแผงประตูรถออกทั้งหมดพบยาเสพติดถูกซุกซ่อนอยู่ภายในเป็นจำนวนมาก เมื่อทำการตรวจนับเบื้องต้นเป็นยาบ้า 330,000 เม็ด ยาไอซ์ 2 กิโลกรัม เฮโรอีน 60 แท่ง หนัก 21 กิโลกรัม

12_32

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าได้ไปรับยาเสพมาจากพื้นที่อำเภอสังขละบุรี เพื่อจะนำไปส่งยังพื้นที่เขตอำเภอเมืองกาญจนบุรี เบื้องต้นทางตำรวจตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบดำเนินการตามกฎหมาย หลังจากนั้นจะได้ทำการขยายผลผู้ร่วมขบวนการเครือยาเสพติดต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม