เจ้าของห้องเช่าแฉ ยายและหลาน 4 คนถูกไล่ ความจริงหนังคนละม้วน

29 พ.ค. 67

เจ้าของห้องเช่าขอชี้แจง ยายกระเตงหลาน 4 คนนอนข้างถนน เพราะถูกไล่ ความจริงหนังคนละม้วน วีรกรรมยาวพรืด แน่จริงให้แจ้งความแล้วมาสู้คดีกัน

 

หลังจากเมื่อวันวานนี้ (28 พ.ค.67) ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี พบ น.ส.ฉวี อายุ 70 ปี หรือ ยายฉวี ,ด.ช.ทวิวรัตน์ หรือน้องเก้า อายุ 13 ปี , ด.ช.อัครเดช หรือน้องอาร์ม อายุ 14 ปี ,ด.ญ.สุทามาษ หรือน้องเอิร์น อายุ 13 ปี และ ด.ญ.ทิวาพร หรือน้องใหม่ อายุ 8 ขวบ โดยทั้ง 4 คน เป็นหลานแท้ๆของยายฉวีทั้งหมด

พร้อม เล่าว่า เมื่อช่วงกลางเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา เป็นช่วงที่โรงเรียนปิดเทอม ตนถูกไล่ออกจากห้องเช่าแถววัดบางไผ่ เนื่องจากไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้องและได้ค้างค่าเช่ามา 2 เดือน แต่เจ้าของห้องเช่าไม่ยอมให้ตนเอาของในห้องออกมา บอกว่าถ้าจะเอาของต้องหาเงินมาจ่ายค่าเช่าที่ค้างอยู่ก่อน ตนไม่มีเงินเพราะไม่ได้ทำงาน จึงไม่รู้จะไปหาเงินที่ไหนมาให้ เพราะที่ผ่านมาแฟนของตนซึ่งเป็นตาของหลานๆ จะเป็นคนทำงานหาเงินมาเลี้ยงดูคนในครอบครัวเสียชีวิตด้วยโรคเส้นเลือดในสมองแตก ครอบครัวจึงไม่มีเงิน ตนและหลานทั้ง 4 คน จึงได้พากันเดินออกมาจากห้องเช่า มาถึงที่หมู่บ้านแห่งนี้และได้มาอาศัยนอนตรงจุดรับบริจาคสิ่งของในหมู่บ้าน และตามสนามกีฬาของหมู่บ้านบ้าง แต่ต้องแอบนอนไม่ให้ใครเห็นเพราะจะมีคนคอยมาไล่ ส่วนอาหารการกินนั้น ตนก็อาศัยเดินไปที่วัดเพื่อไปขอข้าวจากวัดประทังชีวิตไปก่อน ตนเคยให้หลานไปหยิบเสื้อผ้าที่เขาใส่ถุงเอามาบริจาค เนื่องจากตนและหลานๆไม่มีเสื้อผ้า แต่ก็ต้องโดนคนที่เฝ้าอยู่ไล่กลับมาทุกครั้ง

 1716871628512(1)

ตนและหลานอาศัยนอนตามที่สาธารณะต่างๆในหมู่บ้านประมาณ 3-4 วัน จนกระทั่งน้องอาร์มหลานของตนนึกขึ้นได้ว่าเคยทำงานกับพี่อ้อ จึงตัดสินใจโทรไปหาเพื่อขอความช่วยเหลือ พอเขาทราบเรื่องที่เราโดนไล่ออกมาและไม่มีเงินติดตัวเลย เขาจึงให้เราไปอาศัยอยู่ที่บ้านเขาก่อนชั่วคราว ตอนนี้มาอยู่กับเขาได้เกือบ 2 เดือนแล้ว ไม่มีอะไรติดตัวมาเลย อาศัยนอนบริเวณที่จอดรถหน้าบ้าน 

ยาย ฉวี เล่าอีกว่า เมื่อช่วงต้นเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ตนได้กลับไปที่ห้องเช่าเพื่อจะขอเจ้าของห้องเข้าไปเก็บข้าวของของหลานๆ โดยเฉพาะอุปกรณ์การเรียนของน้องใหม่ ทั้งชุดนักเรียน กระเป๋า รองเท้า แม้แต่เอกสารสำคัญต่างๆ เพื่อเวลาเปิดเทอมน้องจะได้มีไปโรงเรียน แต่พอไปถึงทางเจ้าของห้องก็บอกว่าทิ้งของไปหมดแล้วและให้คนอื่นย้ายเข้ามาอยู่แล้ว ตนได้ยินก็เสียใจมากเพราะในห้องมีของหลายอย่างทั้ง ตู้เย็น พัดลม หม้อหุงข้าว เสื้อผ้าของเด็กๆ เอกสารต่างๆ ชุดนักเรียน ไม่เหลืออะไรเลย

หลานทั้งหมดเป็นหลานแท้ๆของยาย แต่พ่อและแม่เขาเอามาฝากตนเลี้ยงตั้งแต่คลอดออกมาและก็ไม่เคยกลับมาดูแลหรือส่งเงินค่าเลี้ยงดูมาเลยซักบาท เคยมีลูกสาวโทรมาหาและบอกว่าจะโอนเงินมาให้ สุดท้ายก็เงียบหายไปแถมบล็อคเบอร์ตนหรือเปลี่ยนเบอร์ไปแล้ว ตอนนี้ไม่สามารถติดต่อพ่อแม่ของหลานๆได้เลย

ยาย ฉวี ตัดพ้อว่าตนมีลูก 5 คน ทั้ง 5 คน ตนเลี้ยงดูไม่เคยให้น้อยหน้าใคร พอตอนนี้ทั้ง 5 คนกลับไม่เคยดูแลหรือส่งเสียเลย มีแต่ตาที่ทำงานหาเงินเลี้ยงดูตนและหลานๆ ลูกๆหายหน้าหายตากันไปหมด มีแต่เอาหลานมาฝากให้ดูแล ตอนนี้ตนคิดถึงแต่อนาคตของหลานไม่รู้ว่าจะดูแลได้ถึงไหน

หลังข่าวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป จนทำให้ทัวร์ลงเจ้าของห้องเช่า

ล่าสุดวันนี้ (29พ.ค.67) ฝั่งเจ้าของห้องเช่าได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวเพื่อขอความเป็นธรรม เรียกว่าหนังคนละม้วน โดยระบุข้อความว่า

สวัสดีค่ะ เราคือลูกสาวเจ้าจองห้องเช่าค่ะ อยากติดต่อมาเพื่อจะชี้แจงค่ะ คุณฉวี และลูกหลานสร้างวีรกรรมเยอะนะคะ

  1. ค้างค่าเช่าห้อง 4 เดือนกว่า ตัวเค้าเอง ลูกชายเอง ก็ค้างห้องเช่า แน่จริงให้เค้าแจ้งความแล้วมาสู้คดีกันค่ะ ติดต่อมาค่ะ
  2. ลูกชายเคยอยู่ ก็ค้างค่าเช่าเยอะมาก
  3. สร้างความวุ่นวายคนอื่น ยามวิกาล แก่ผู้เช่าอาศัยคนอื่น
  4. ลักเล็กขโมยน้อย บ่อยครั้ง ที่บ้านก็โดน ห้องเช่าอื่นก็โดน
  5. ตอนไปเก็บของมีอุปกรณ์ยาเสพติดในห้อง
  6. มาเอาทีวี พัดลม เอกสารไปแล้ว ฯลฯ
  7. มีอีกเยอะแยะมากมาย
  8. คนชื่ออ้อ ที่ไปอยู่ด้วย ก็คือลูกสาวเค้าเอง ไม่ใช่ใครอื่นใด เหมือนหลอกขอข้าวสารอาหารแห้งอื่นๆด้วย
  9. คุณแม่ของเราที่เป็นเจ้าของห้องเช่าก็ช่วยเหลือมากมายค่ะ
  10. เอาหมามาทิ้งที่ห้องเช่าด้วย
  11. หลานมีเรื่องกับคนอื่น มีการเอาระเบิดมาปาหน้าห้อง

1716979253455

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส