หัวขโมยเจอยิง ขณะย่องไปลักช็อตปลาในพื้นที่หวงห้าม หนีออกมาตายข้างถนน

29 พ.ค. 67

หัวขโมยบุกเข้าไปลักช็อตปลาในเขตพื้นที่หวงห้าม แต่เจอคนเฝ้าสวนยิง ก่อนหนีออกมานอนตายข้างถนน สภาพสายไฟพันขา

 

วันที่29.พ.ค.67 เวลา.06.30.น วิทยุ ส.ภ.กำแพงแสน ได้รับแจ้งเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตนอนตายที่ริมคลองชล ภายในสวนผัก หมู่ 9 ต.ทุ่งบัว  อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย คือบุญทวี จักขุจันทร์ อายุ 40 ปี นอนเสียชีวิต มีบาดแผล ถูกอาวุธปืนยิง บริเวณเอวด้านซ้ายทะลุหน้าท้องด้านขวา ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ สีแดงดำ เลขทะเบียน 1กท 8648 นครปฐม ล้มตะแคง ขณะที่ตัวผู้เสียชีวิต พบว่ามีอุปกรณ์ช็อตปลาพันขาอยู่ 

จากการตรวจสอบพบว่า พื้นที่ดังกล่าว เป็นสวนผักผลไม้และมีบ่อปลา มีป้ายติดชัดเจน ว่าพื้นที่ส่วนบุคคลห้ามบุกรุก หากฝ่าฝืนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย และมีรั้วรอบขอบชิด 

สอบถามชาวบ้าน บริเวณใกล้เคียง เบื้องต้นทราบว่า บริเวณละแวกนี้ บางวันชาวบ้านได้ยินเสียงอาวุธปืนยิงบ่อยครั้ง คาดว่าน่าจะมีคนลักลอบเข้าไป ช็อตปลาหรือขโมยของภายในสวน เพราะเจ้าของสวนคาดว่าน่าจะไม่ได้อยู่ที่สวน แต่จะมีคนเฝ้าสวนเป็นประจำอยู่แล้ว เพราะสวนดังกล่าวเป็นสวนขนาดใหญ่

ขณะที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบภายในสวน พบลูกกระสุนปืนและอาวุธปืน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐาน แล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวคนเฝ้าสวน มาทำการสอบสวนที่สภ.กำแพงแสน เพื่อทำการตรวจเขม่าดินปืน และลายนิ้วมือ รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส