อึ้งทั้งโรงพัก ช่างเสริมสวยอุ้มทารกเข้าแจ้งความ ตำรวจชมไม่ร้องงอแง ก่อนเฉลยที่แท้ไม่ใช่คน

29 พ.ค. 67

ช่างเสริมสวยอุ้มทารก "น้องโจเซฟ" เข้าแจ้งความ ตำรวจเห็นใจลัดคิวให้ ชมเปาะไม่ร้องงอแง ก่อนสุดท้ายเฉลยที่แท้ไม่ใช่คน

เมื่อเวลา 18.00 น. วานนี้ (28 พ.ค.) ร.ต.ท.อุทัย ภาพันธ์ เจ้าหน้าที่ประจำวัน สภ.เมืองนนทบุรี กำลังเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่อยู่ได้มีหญิงอุ้มทารกน้อยใส่ชุดเด็กเล็กเห็นแค่เพียงใบหน้านั่งรอแจ้งความจึงได้เรียกขอลัดคิวผู้เสียหายรายอื่นซึ่งต่างก็เข้าใจและยินดีให้สาวดังกล่าวที่อุ้มทารกน้อยเข้าแจ้งความก่อน ทราบชื่อคือนางสุกฤตา อายุ 53 ปี อาชีพช่างเสริมสวยซึ่งกำลังอุ้มทารกน้อยในอ้อมกอดอย่างหวงแหนแจ้งขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่า ตนเองได้ขอกู้เงินจากแอปหนึ่งทางเฟซบุ๊กจำนวน 50,000 บาท เพื่อที่จะนำเงินกลับบ้านไปเปิดร้านของชำที่จังหวัดระยอง แต่กลับไม่ได้เงินทั้งที่ส่งหลักฐานบัตรประชาชน สำเนาบุ๊กแบงค์ และเซ็นหลักฐานกู้เงินส่งไปทางออนไลน์สุดท้ายถูกบล็อกเฟซบุ๊กติดต่อไม่ได้อีกเลย ตนกลัวจะถูกนำหลักฐานไปใช้ในทางที่ผิดจึงได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

1716949565673

1716949707984

ขณะให้ปากคำอยู่นั้น ร.ต.ท.อุทัย ได้ลงบันทึกประจำวันให้เป็นที่เรียบร้อยก่อนเอ่ยปากสอบถามนางสุกฤตาว่าทำไมเด็กเลี้ยงง่ายจังไม่เห็นร้องไห้งอแงเลย จนนางสุกฤตาเปิดหน้าทารกน้อยให้ดู ซึ่งก็น่ารักน่าเอ็นดูเป็นอย่างมากพร้อมบอกน้องชื่อ "น้องโจเซฟ" เป็นเด็กผู้ชายแต่เป็นตุ๊กตาหน้าเหมือนที่ลูกสาวสั่งทำไว้สมัยยังทำงานเป็นพนักงานบริบาล จนปัจจุบันลูกสาวแต่งงานไปกับหนุ่มเกาหลีและคลอดลูกสาวออกมาซึ่งหน้าตาก็น่ารักน่าเอ็นดูและเหมือนน้องโจเซฟ ตุ๊กตาหน้าเหมือนที่ลูกสาวรักมากๆ แต่ได้ฝากให้ตนช่วยดูแลเนื่องจากลูกสาวอยู่กับสามีที่เกาหลี

1716949699392

1716949600125

ตนจึงรู้สึกรักและเอ็นดูน้องโจเซฟเป็นอย่างมาก ไปไหนมาไหนก็อุ้มไปด้วยเพราะตนก็เลิกร้างกับสามี เมื่อมีน้องโจเซฟก็เหมือนมีหลานแท้ๆ เพราะหลานแท้ๆ ก็อยู่เมืองนอกเมืองนาทำให้ตนรู้สึกคลายเหงาได้เป็นอย่างดี ซึ่งหลังจากเปิดหน้าเปิดตาน้องโจเซฟตุ๊กตาหน้าเหมือนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูทั้งหน้าตานิ้วมือนิ้วเท้าตลอดจนเส้นผมเหมือนจริงมากๆ ทำเอาเจ้าหน้าที่ตำรวจสื่อมวลชนที่เฝ้าติดตามคดีอุกฉกรรจ์ใน สภ.เมืองนนทบุรี ต่างผ่อนคลายเรียกเสียงฮาและขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกัน ขณะที่ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ซึ่งกำลังเคร่งเครียดติดตามคดีผ่านลงมาเห็นเข้าและสอบถามเมื่อเห็นตุ๊กตาหน้าเหมือนถึงกับอมยิ้มและจับดูทำเอาผ่อนคลายหายตึงเครียดไปได้เหมือนกัน

1716949620615

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม